Lý Hoàng Nam ‘hụt hơi’ trên bảng xếp hạng ATP

Theo đó, trong tuần qua, top 10 ATP không có nhiều xáo trộn, ba vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Naldal (10.465 điểm), Roger Federer (9.005 điểm) và Andy Murray (4.790 điểm). Sự thay đổi duy nhất đến ở vị trí thứ tư và năm khi Alexander Zverev của Đức (4.400 điểm) và Marin Cilic của Croatia (4.185 điểm) đổi chỗ cho nhau. Tay vợt người Đức vượt qua tay vợt người Croatia để đứng thứ tư trên bảng xếp hạng ATP.

Năm vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Dominic Thiem, Novak Djokovic, Grigor Dimitrov, Stan Wawrinka và David Goffin.

Hoàng Nam không có thành tích tốt trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, với thành tích không ấn tượng trong thời gian gần đây, Lý Hoàng Nam của Việt Nam đã tụt bốn bậc, rớt xuống vị trí 549 thế giới. Hiện Hoàng Nam chỉ có 57 điểm ATP.

Vào đầu tháng 11, Lý Hoàng Nam sẽ tham dự các giải Men's Futures F1, F2, F3 diễn ra tại Bình Dương. Đây là cơ hội cho Hoàng Nam tích lũy điểm số để có được một vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng ATP. Hoàng Nam cũng là tay vợt duy nhất của Việt Nam được góp mặt ở vòng chính thức.

Đáng tiếc là tay vợt được coi là số hai Việt Nam hiện nay Nguyễn Hoàng Thiên phải rút lui khỏi giải đấu này giờ chót.

Bảng xếp hạng ATP:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.