Kết thúc VCK U-15 Quốc gia- Cúp Thái Sơn Bắc 2017:

Viettel lại thua vì lời nguyền PVF

Lại một lần nữa Viettel không thể bước qua lời nguyền khi gặp PVF ở chung kết…và họ lại thua.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận của trọng tài Nguyễn Ngọc Tưởng vang lên, các cầu thủ U-15 Viettel đổ gục xuống sân tức tưởi. Nó giống với hình ảnh trận chung kết U-17 gần một tháng trước trên sân Thống Nhất, lần đó các cầu thủ U-17 Viettel thua U-17 PVF và họ cũng đã khóc như mưa.

Nguyễn Ngọc Tú (Viettel) đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ở trận chung kết U-15 quốc gia vừa kết thúc, PVF đã lên ngôi xứng đáng. Sòng phẳng mà nhìn nhận thì rõ ràng U-15 PVF chững chạc hơn, đồng đều hơn, hàng phòng ngự chơi bản lĩnh hơn, lạnh lùng hơn và thể hình các hậu vệ U-15 PVF cũng tốt hơn.

Cách giải quyết trận đấu của các cầu thủ trẻ PVF trong trận chung kết nó rất giống với cách Viettel đã “giải quyết” với U-15 SL Nghệ An ở bán kết vậy. Hai bàn thắng được ghi ngay trong hiệp 1.

Trịnh Văn Chung (18) và đồng đội  Nguyễn Tiến Ba (20) đồng vua phá lưới của PVF với bốn bàn mỗi cầu thủ

Ở trận chung kết này thì Nguyễn Hồng Sơn mở bàn cho PVF phút 20 và năm phút sau thì Trịnh Văn Chung nâng tỷ số lên 2-0, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

U-15 Viettel thể hiện tại giải này rất hay, tuy nhiên trước các bạn cùng tuổi đến từ PVF thì dường như U-15 Viettel chẳng có tí cơ hội nào, dù sau khi thua hai bàn sớm, họ cũng tiếp cận với một vài cơ hội rút ngắn tỉ số.

Thủ môn Trần Lâm Hào (PVF) đoạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc

Trời khu vực miền Đông Nam Bộ nói chung và Tây Ninh nói riêng rất oi bức, bóng ẩm, ngột ngạt. Trận đấu dù diễn ra cũng không quá sớm cụ thể là lúc 16 giờ, tuy nhiên trên sân vẫn rất nóng.

Chính vì thế, chất lượng trận đấu không cao, cầu thủ nặng nề, mất nước và xuống sức rất nhanh, bước chạy rất nặng nề. Khi hiệp hai trời mát và thoáng chút gió thì cầu thủ hai đội không kịp phục hồi sức do hiệp 1 đã mất sức quá nhiều.

U-15 PVF xứng đáng lên ngôi vô địch

Với U-15 Viettel thì họ có lợi hơn một ngày nghỉ so với PVF trước trận chung kết, nhưng điều đó cũng không giúp họ biến thành lợi thế để viết lại lịch sử đánh bại PVF.

Hai bàn thắng của PVF phản ánh đúng thế trận của trận chung kết. Các cầu thủ U-15 Viettel vẫn còn gì đó nằm ở phía dưới PVF ở trận chung kết này.

Với U-15 PVF đây là lần thứ ba họ vào trận chung kết liên tiếp, nhưng là lần vô địch đầu tiên. Năm ngoái ở trận chung kết họ đã thua U-15 HA Gia Lai.

+ Các danh hiệu khác của giải:

-  Vua phá lưới: Trịnh Văn Chung và Nguyễn Tiến Ba (4 bàn) đều của PVF

-  Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Lâm Hào (PVF)

-  Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Nguyễn Ngọc Tú (Viettel)

-  Fair Play: U-15 Tây Ninh.

-  Hai đội đồng hạng ba: U-15 SL Nghệ An và U-15 Tây Ninh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm