Trong bão tuyết, Bayern Munich vẫn ấm lòng nhờ tân binh

Lượt trận khai mạc Bundesliga diễn ra trong thời tiết lạnh giá và tuyết rơi dày đặc, nhưng hai tân binh của “hùm xám” không đã ghi bàn ngay trận đầu ra quân.

…Đó là Niklas Suele và Corentin Tolisso, cả hai góp hai bàn đầu, sau đó trung phong  Lewandowski ghi bàn thứ ba từ chấm 11 góp phần vào chiến thắng 3-1 của nhà vô địch trước Bayer Leverkusen.

Giá Tolisso về Bayern dù kỷ lục nhưng chỉ bằng 1/6 giá trị của Neymar

HLV Carlo Ancelotti thở phào về sự hòa nhập của hai tân binh, trong đó tiền vệ Pháp Tolisso có giá  mua về kỷ lục của CLB với 41 triệu euro. Trận ra quân Bundesliga, nhà vô địch Đức vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương như thủ môn Manuel Neuer, Alcantara, Boateng…nhưng họ đã có một khởi đầu tốt.

Hai tân binh góp hai bàn thắng đầu cho Bayern Suele và Toliiso hòa nhập đội cứ như là họ đã quen đá với những đồng đội đỉnh cao ở Bayern lâu lắm rồi.

Suele (4) cũng góp một bàn trong trận ra mắt Bayern

HLV Ancelotti của Bayern cho biết: “Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong khâu phòng ngự, nhưng chưa phải qua trận thắng này chúng tôi đã mạnh hơn, mọi chuyện còn phải chờ, đặc biệt là sự thể hiện của từng cá nhân. Một mùa giải còn rất dài ở phía trước, hàng phòng ngự còn phải tập trung và nỗ lực vượt qua chính mình mới có thể tốt được”.

Cách đây vài ngày thì chiến lược gia Ý của Bayern cũng đã tuyên bố mùa này “hùm xám” nuôi mục tiêu bảo vệ thành công “chiếc đĩa bạc” lần thứ sáu liên tiếp.

Lượt trận khai mạc Bundesliga tối qua, nhiều trận đấu bị hoãn giờ do bão tuyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm