Ngôi sao U-20 Hàn Quốc sang ViN dự giải U-23 châu Á

Trong những cầu thủ sang TP.HCM dự giải lần này có đội trưởng U-20 Hàn Quốc tại U-20 World Cup, đó là Lee Sang Min.

Rất may cho các đội bảng I là U-23 Hàn Quốc dự vòng loại châu Á lần này không có hai ngôi sao 19 tuổi đang khoác áo U-19 Barcelona là Lee Seong Woo (được mệnh danh là Messi Hàn) và Paik Seong Hoo. Hai cầu thủ này chơi rất hay và ghi những bàn thắng đỉnh cao tại U-20 World Cup vừa qua.

Hàn Quốc cử đội U-23 sang TP.HCM dự vòng loại châu Á “chấp tuổi” rất nhiều và thiếu vắng nhiều ngôi sao trẻ. Họ cho biết không cần thiết phải triệu tập sao trẻ về thì họ cũng có thể vô địch bảng I.

Lee Sang Min mới 19 tuổi góp công lớn trong việc vô hiệu hóa hàng thủ U-20 Argentina. Anh được AFC đánh giá rất cao, là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá châu Á. Ảnh: AFC NEWS

Đội trưởng U-20 Hàn Quốc Lee Sang Min sang Việt Nam lần này mới 19 tuổi, chơi ở vị trí trung vệ. Lee Sang Min là mẫu cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Hàn Quốc với thể hình đẹp, thi đấu dũng mãnh, rất khỏe, vào bóng quyết liệt, dứt khoát nhưng khôn ngoan. Chính trung vệ này cũng đã vô hiệu hóa hàng loạt chân sút U-20 Argentina, góp phần vào chiến thắng quan trọng 2-1 của chủ nhà Hàn Quốc trước U-20 Argentina.

Lee Sang Min được trang web AFC liệt vào một trong 10 ngôi sao sẽ tỏa sáng tại vòng loại U-23 châu Á này. Tuy mới 19 tuổi nhưng Lee Sang Min từng đeo băng đội trưởng các đội U-17, U-19, U-20 Hàn Quốc dự các kỳ World Cup trẻ và Asian Cup trẻ.

Hãy chờ Lee Sang Min thể hiện được gì khi đến TP.HCM để chạm trán với các đội, trong đó có hàng công của U-23 Việt Nam?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm