Mourinho 'đá xéo' vụ MU mua Matic:Conte còn muốn gì nữa

Conte mô tả mất Matic là một tổn thất lớn với Chelsea và ông đã không hài lòng khi BLĐ CLB này bán Matic cho Man Utd.

Trong khi đó, HLV của Man United, Jose Mourinho thì có suy nghĩ ngược lại. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, Chelsea đã đưa về Tiemoue Bakayoko và sắp tới là cả Danny Drinkwater thì không có lí do gì HLV Conte có thể phàn nàn về đội hình của Chelsea.

Mourinho không ngại phát biểu về Conte và Chelsea.

Mourinho cho biết, “Người ta nói Chelsea đã đánh mất một cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ. Bạn mất 1 người nhưng lại mua Bakayoko và Drinkwater. Vậy vấn đề là gì? Vấn đề chỉ phát sinh khi đội bóng bán người mà không chịu mua. Khi CLB bán người và tiếp tục mua thì có vấn đề gì?

Lúc đó, đội bóng chỉ có thể mạnh hơn. Vì vậy tôi nghĩ rằng tất cả các CLB hàng đầu Premier League đều có tiềm lực tài chính cũng như lực lượng đủ mạnh để chiến đấu cho mùa giải mới. Chelsea là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Tôi không thấy có lí do gì khiến họ đứng ngoài cuộc đua vô địch”.

HLV Conte đang rất thất vọng với tình hình chuyển nhượng và nhân sự tại CLB Chelsea. Trong khi Mourinho có vẻ đã hài lòng với đội hình hiện tại của MU ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, Mourinho cảnh báo rằng chiến thắng 4-0 của M.U trước West Ham ở trận đầu tiên giải ngoại hạng Anh chưa thể giúp họ trở thành một “đội bóng mơ ước”. Mourinho khẳng định vẫn xem Chelsea là đối thủ trong cuộc đua vô địch nước Anh dù The Blue vừa thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà ờ tuần trước.

Mourinho nói thêm, “Đối với tôi, đối thủ của MU chính là nhà vô địch. Luôn luôn là như vậy, bởi đơn giản họ là đội bóng vô địch nước Anh. Hiện MU không phải là đội bóng “đáng mơ ước”. Chúng tôi chỉ là một CLB đang có sự tự tin hơn mùa giải trước và có nhiều thời gian làm việc cùng nhau hơn”.

United sẽ gặp Swansea ở trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League vào tối nay. HLV Jose Mourinho xác nhận Luke Shaw và Ashley Young sẽ đã trở lại sau chấn thương và sẽ ra sân thi đấu trong trận U-23 MU đối đầu với U-23 Swansea vào tối thứ ba (đội hình dự bị của hai đội).

Mua Matic là thắng lợi của MU.

Trong khi đó, HLV Paul Clement  của Swansea thừa nhận ông cực sốc khi Chelsea quyết định bán Matic cho chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp MU.

Clement, từng là trợ lý cho cựu HLV Chelsea, Carlo Ancelotti tại Stamford Bridge, nói: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi Chelsea để Matic đi. Tôi không biết làm thế nào mà HLV trưởng lại để điều đó xảy ra. Điều này rất không tốt cho Chelsea và HLV Conte cũng đã nói rõ không muốn nó xảy ra. Mua Matic là một thắng lợi của MU”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm