Chuyển nhượng 16-7:MU đổi DeGea lấy Kroos,Real bán Bale

Real lại muốn De Gea

Theo Daily Star (Anh), HLV Zinedine Zidane lại một lần nữa muốn đem thủ thành của Man Utd David de Gea về với Real Madrid. Man United tất nhiên không muốn bán De Gea. Tuy nhiên, nếu buộc phải để De Gea ra đi, MU sẽ yêu cầu Real Madrid đưa ngôi sao người Đức Toni Kroos vào như là một phần của bản hợp đồng.

Real thì không muốn điều đó xảy ra khi Kroos là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Real Madrid hiện tại. Theo Mirror (Anh), Real chỉ muốn mua đứt De Gea với giá 60 triệu bảng Anh.

Smalling + Darmian =  Perisic

Thông tin về thương vụ chuyển nhượng Perisic từ Inter đến MU đang nhiễu loạn hơn bao giờ hết. Inter không muốn bán Perisic. Họ liên tục từ chối lời đề nghị mua Perisic của MU.

Nếu buộc phải bán Perisic, Inter muốn 50 triệu bảng nhưng hiện MU chỉ sẵn sàng trả 40 triệu bảng Anh cho thương vụ mua cầu thủ 28 tuổi người Croatia.

Hôm qua, đích thân Giám đốc kỹ thuật Inter Milan Walter Sabatini đã xác nhận MU hỏi mua Perisic. Tuy nhiên, ông nói thẳng nếu phải bán Perisic, Inter sẽ là người chủ động ra giá. Theo đó, Inter muốn tiền cộng một cầu thủ của MU. Cụ thể, Inter muốn mượn Martial dài hạn mới nhả Perisic, tuy nhiên MU khó mà đáp ứng yêu cầu này.

Hôm nay, tờ Daily Star lại thông tin Man United sẵn sàng để cả hai hậu vệ Chris Smalling và Matteo Darmian đến Inter Milan chỉ để đổi lại sự phục vụ của Ivan Perisic. Hiện Perisic vừa gây áp lực với Inter khi trở về Croatia chỉ để điều trị bệnh… đau răng mà không tập trung cùng đội thi đấu.

Cũng theo Daily Star, MU đang chuẩn bị bản hợp đồng mới dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước của United Ander Herrera. Theo đó, nếu ký vào bản hợp đồng gia hạn bốn năm, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hưởng mức lương lên đến 200.000 bảng Anh/tuần.

Hợp đồng hiện tại giữa Herrera và Man United chỉ còn thời hạn đúng 12 tháng.

Theo Sunday Express, Real Madrid đang cân nhắc bán tiền đạo 27 tuổi người xứ Wales Gareth Bale để dồn tiền mua tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe của Monaco.

Tuy nhiên, theo Sun On Sunday, HLV của Arsenal Arsene Wenger cho rằng Mbappe sẽ ở lại Monaco ít nhất một mùa giải nữa. Mbappe cũng đang trong tầm ngắm của Arsenal.

Theo Sunday Mirror, Liverpool dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị mới trị giá đến 65 triệu bảng Anh hỏi mua tiền vệ 22 tuổi Naby Keita của Leipzig. Lời đề nghị đầu tiên 57 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ quốc tế người Guinea này đã bị CLB Leipzig của Đức thẳng thừng từ chối.

Theo ESPN, tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ 28 tuổi người Chile nói anh muốn thi đấu ở Champions League màu tới. Trong khi đó, ở mùa giải vừa qua, Arsenal đứng thứ năm ở Premier League và chỉ có vé dự Europa League.

Theo Tuttosport (Ý), Chelsea dự định chồng lên bàn đàm phán 88 triệu bảng Anh hỏi mua tiền đạo 29 tuổi người Argentina của Juventus Gonzalo Higuain.

Theo Sunday Express, Manchester City đang nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi của AS Monaco Benjamin Mendy sau khi họ bị Tottenham từ chối thẳng thừng trong việc mua Danny Rose. Để có được Mendy, Man. City dự kiến phải bỏ ra đến 50 triệu bảng Anh.

Theo Daily Mail (Anh), West Ham lần thứ ba ra giá hỏi mua Marko Arnautovic. Stoke Cityđược cho là muốn 22,5 triệu bảng Anh mới chịu bán cầu thủ 28 tuổi người Áo.

Theo Metro (Anh), Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (23 tuổi) sẽ ở lại Arsenal, bất chấp việc Liverpool có những động thái quan tâm đến cầu thủ này.

Theo Mail on Sunday, AS Roma đã có những động thái nhất định trong việc mua tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City. Theo Mediaset và Metro, Mahrez cũng rất hào hứng với kế hoạch chuyển sang nước Ý thi đấu. Hiện Chelsea và Evrton cũng rất quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi người Algeria này.

Theo Diario Gol, hậu vệ cánh phải người Brazil của Real Madrid Danilo đang rất quan tâm đến việc chuyển sang nước Anh thi đấu cho Chelsea.

Còn theo Sunday Times, Man. City cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 26 tuổi này cùng Chelsea và Juventus. Real Madrid được cho là đòi ít nhất 21,9 triệu bảng Anh mới chịu nhả Danilo.

Theo Sunday Express, West Ham và Man. City đã ở rất gần đến việc hoàn thành thỏa thuận cho mượn thủ thành 30 tuổi Joe Hart.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm