Ronaldo: 'Tôi không bao giờ quên được MU'

Video con trai Ronaldo luyện đá phạt đền trước thủ môn... Rio Ferdinand.

Tại đây, Ronaldo đã khoe bộ sưu tập giày thi đấu đồ sộ của hãng Nike. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có dịp tự hào với người cựu đồng đội Rio Ferdinand về cậu con trai Ronaldo Junior của mình.

Ronaldo có tổng cộng 3 người con, trong đó có một cặp sinh đôi cách đây vài tháng. Cậu con trai cả 7 tuổi, Ronaldo Junior của Ronaldo đã phát lộ tài năng bóng đá từ rất sớm. Điều này có công rất lớn từ người cha Ronaldo. Ronaldo là một siêu sao bóng đá như hiện tại phần lớn nhờ khổ luyện hơn là tài năng bẩm sinh. Và con của anh cũng đang đi theo con đường của cha.

Siêu sao của Real Madrid đã rất nỗ lực đào tạo cho con để có thể tiếp bước anh. Anh đã dạy cho con rất nhiều kỹ năng, đặc biệt khả năng đá phạt của Ronaldo con giống hệt cha mình, không lẩn đi đâu được.

Bạn đến chơi nhà.

Ferdinand đến thăm tư gia của Ronaldo tại Madrid chủ yếu để làm chương trình nhưng anh đã cực kỳ kinh ngạc về khả năng làm chủ quả bóng của con trai Ronaldo. Ferdinand thậm chí cũng đã xỏ giày ra sân tập luyện cùng Ronaldo con. Anh cùng hít đất luyện thể lực với cậu bé, thậm chí làm thủ môn cho cậu bé tập sút.

Trong video, Ronaldo cũng kể về thời điểm anh ký hợp đồng với Real Madrid năm 2009 và những kỷ niệm không thể nào quên tại Man United.

Ronaldo nói, “Khi tôi đến Madrid, tôi cảm  nhận ngay bầu không khí sôi động tại đây trong buổi lễ ra mắt CLB. Tôi cứ nghĩ rằng tôi đang thi đấu trên sân chứ không phải là trong buổi lễ ra mắt.

Tôi đã có một bất ngờ lớn khi chứng kiến rất nhiều cổ động viên ở đó. Thật là một ngày không thể tin được. Tôi rất tự hào và tôi cảm nhận rõ ràng người Tây Ban Nha rất yêu bóng đá. Đó là một ngày tuyệt vời của tôi”.

"Tôi đến Madrid chỉ muốn chứng minh khả năng của mình, thể hiện mình là một cầu thủ khác và đó là những gì tôi muốn làm. Tôi đến và đã có một mùa giải đầu tiên rất tuyệt vời cùng Real. Sau đó là mùa thứ hai,… tôi đã cải thiện khả năng của mình qua từng mùa”, Ronaldo cho biết.

Ronaldo thể hiện khả năng chơi bóng.

Nhìn lại khoảng thời gian ở MU, Ronaldo nói thêm, “Nhưng tôi không bao giờ quên được M.U. Tôi đã học được nhiều điều ở đây để trở thành cầu thủ tốt hơn, để có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

Khi được Rio Ferdinand hỏi về dự định sắp tới khi giải nghệ, Ronaldo đã trả lời rất hóm hỉnh, “Có thể tôi sẽ trở thành một tay đấm quyền Anh như anh”. Vào tháng trước, Rio Ferdinand đã tuyên bố bắt đầu theo đuổi sự nghiệp quyền Anh chuyên nghiệp ở tuổi 39.

Một số hình ảnh về chuyến thăm tư gia Ronaldo của Ferdinand:

Ronaldo con bắt tay Ferdinand.

Ronaldo luyện đá bóng cho con trai.

Ronaldo: 'Tôi không bao giờ quên được MU' ảnh 5

Quả sút đầu tiên trúng cột dọc của Ronaldo Junior.

Nhưng ở quả sút thứ hai thì Ferdinand phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm của Ronaldo Junior.

Con trai của Ronaldo thể hiện kỹ thuật trên sân tập.

Ferdinand và Ronaldo Junior cùng luyện hít đất.

Ronaldo cột giày cho con.

Bộ sưu tập giày thi đấu đồ sộ của CR7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm