‘MU sẽ mua thêm nhiều cầu thủ ngay trong tháng này’

Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker. Ở mùa giải này, Man Utd mới đem về 3 bản hợp đồng gồm trung vệ Victor Lindelof từ Benfica, Romelu Lukaku từ Everton và Nemanja Matic từ Chelsea.

Cũng giống như quan điểm của Mourinho, Lineker cho rằng Man United cần thêm ít nhất là một cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại.

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker hiện là một bình luận viên bóng đá.

“Bạn nhìn vào đội hình hiện tại của MU và thấy họ có nhiều cầu thủ tài năng”, Lineker nói với Yahoo! Sport, “Đừng bao giờ nghĩ cả Martial, Rashford và Lukaku có thể ra sân cùng lúc, bởi làm thế nào để “nhét” họ vào cho phù hợp với Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata, Ander Herrera, Paul Pogba và bây giờ là Nemanja Matic”.

Linker cho biết thêm, “Những cầu thủ MU vừa mua về cho phép Mourinho có nhiều lựa chọn hơn. Tôi dự đoán rằng M.U sẽ phải bỏ tiền mua thêm cầu thủ trước thời điểm thị trường chuyển nhượng kết thúc để củng cố tiếp đội hình. Không có lí do gì họ không quyết tâm làm điều đó để có thể dành danh hiệu ở mùa giải này”.

Mourinho còn phải làm nhiều việc trên thị trường chuyển nhượng để hoàn thiện đội hình MU.

“Trước khi mùa giải khởi tranh, tôi có thể nói về cuộc đua giành Premier League giữa Man United và Man City. Đây là hai đối thủ cùng thành phố có đội hình tốt nhất Premier League hiện tại”, Lineker chia sẻ, “Một mùa giải thì rất dài, chắc chắn sẽ có cầu thủ gặp chấn thương và đội bóng cần những cầu thủ chất lượng khác thay thế nếu điều đó xảy ra.

Sức mạnh chiều sâu đội hình là thứ mà MU và Man City có lẽ đã đi trước một bước so với các đối thủ của họ tại Anh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm