‘Lời đề nghị của MU là rất buồn cười’

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), Man Utd đã nói với Real Madrid rằng họ sẽ không trả hơn 90 triệu bảng Anh (100 triệu euro) để mua Bale.

Tờ Diario Gol cho rằng trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng tăng phi mã và điên loạn như hiện nay thì lời đề nghị trên của “quỷ đỏ” là “rất buồn cười”.

Man United quan tâm đến Bale từ rất lâu nhưng đáng buồn là họ vuột mất ngôi sao người xứ Wales hết lần này đến lần khác.

Khi Bale còn ở Southampton thì M.U đã có ý định đem cầu thủ này về sân Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng thì Bale lại đến Tottenham.

MU luôn "vô duyên' với Bale.

Rồi khi Bale ở Spurs, MU vẫn không nguôi “nỗi nhớ” Bale, vậy nhưng ngôi sao này lại chọn Real Madrid bất chấp MU trả giá cao hơn Real. Đến tận bây giờ thì MU vẫn muốn có Bale. Vấn đề là Bale vẫn chưa sẵn lòng “kết duyên” cùng MU dù đích thân HLV Mourinho công khai “tỏ tình” với Bale.

Bale nhấn mạnh rằng anh cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid. Anh nói: “Tôi chỉ tập trung vào bóng đá. Tôi không nghe, không đọc và không biết điều gì cả. Tôi thích được ở Real càng lâu càng tốt và muốn giành được nhiều danh hiệu ở đây”.

Với tình hình này thì có lẽ Manchester United vẫn chỉ mãi "yêu đơn phương" Bale mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm