Bóng đá Tiền Giang khao khát trở về mái nhà xưa

Nòng cốt của CLB Tiền Giang là lứa trẻ U-21 “cây nhà lá vườn” đã trui rèn qua giải hạng nhì năm ngoái và mùa này mạnh dạn đặt chỉ tiêu thăng hạng. Theo kế hoạch phát triển, bóng đá Tiền Giang sẽ theo hướng toàn diện và bền vững, chú trọng phát triển bóng đá phong trào, nâng cao thành tích đội tuyển và hứa hẹn trở thành một trong những trung tâm bóng đá mạnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Bóng đá Tiền Giang đặt chỉ tiêu thăng hạng nhất trong năm 2018.

Bước ngoặt của bóng đá Tiền Giang đáng chú ý nhất là cái bắt tay hợp tác giữa Sở VH-TT&DL với CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) đã ký kết văn bản ghi nhớ hỗ trợ đội bóng về quản lý, điều hành một cách khoa học và hiệu quả. Bên cạnh đó, TGB sẽ vận động các đơn vị hướng về bóng đá Tiền Giang với sự hợp tác và quảng bá, tài trợ thiết thực theo phương châm các bên cùng có lợi. TGB cũng phối hợp và hỗ trợ tổ chức các sự kiện để xây dựng và phát triển hình ảnh chuyên nghiệp hóa của bóng đá Tiền Giang.

Tin vui đầu tiên của CLB là thông qua ông Cao Văn Chóng - Ủy viên Ban Chấp hành VFF và nhóm các doanh nhân TGB, Công ty Anh Lê Gia mong muốn chung tay hỗ trợ bóng đá Tiền Giang ở giải hạng nhì.

Theo đó, Công ty Anh Lê Gia sẽ treo thưởng cho đội Tiền Giang mỗi trận thắng 30 triệu đồng, trong tổng số 8 trận ở giải hạng nhì 2018. Đây là nguồn động viên rất đáng quý cho bóng đá Tiền Giang với khao khát trở về mái nhà xưa hạng nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm