Bồ Đào Nha mất Ronaldo ở trận tranh vé vớt với Bosnia

Được biết, dù Ronaldo đã vắng mặt trong những trận gần đây của Real Madrid do chấn thương mắt cá nhưng với vai trò “đầu tàu” của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha, HLV Carlos Queiroz vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách triệu tập cho hai trận đấu với Bosnia.
Ronaldo sẽ không có mặt ở hai trận đấu quan trọng với Bosnia
Ronaldo sẽ không có mặt ở hai trận đấu quan trọng với Bosnia

Tuy nhiên, tiền vệ này đã phải nhanh chóng trở lại Madrid sau khi các bác sĩ ở ĐT Bồ Đào Nha tiến hành kiểm tra và xác định anh vẫn cần phải nghỉ ngơi ít nhất là 10 ngày nữa.

“Sau khi tiến hành chẩn đoán chấn thương của Ronaldo, chúng tôi thống nhất rằng cậu ấy không đủ thể lực để tham dự trận đấu tới cùng ĐT Bồ Đào Nha”, thông báo trên website của LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết.

Việc thiếu vắng con “át chủ bài” là mất mát lớn với đội bóng của Carlos Queiroz trong cuộc quyết đấu với Bosnia giành “vé vớt” tham dự World Cup 2010. Về phần mình, Ronaldo không giấu diếm nỗi thất vọng lớn khi không được sát cánh cùng đồng đội ở hai trận đấu quan trọng sắp tới.

“Được thi đấu cho ĐTQG luôn là một trong những niềm tự hào lớn nhất của tôi. Vậy mà lúc này tôi phải ngồi ngoài và không thể giúp gì cho đội bóng, nhất là trong thời điểm quan trọng như hiện nay. Tôi thực sự rất buồn và không có cách nào khác là cổ vũ hết mình cho các đồng đội”, CR9 buồn bã nói.

BĐN sẽ tiếp Bosnia ở trận lượt đi tại Lisbon vào thứ Bảy này trước khi đá trận lượt về trên sân của Bosnia vào thứ 4 tuần tới.

Theo Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm