5 điểm vượt trội tại Trung tâm PVF Hưng Yên

Học viên PVF đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên.

1.     Hệ thống sân “chất” nhất khu vực: PVF có hệ thống sân thi đấu và sân tập tiêu chuẩn quốc tế gồm 04 sân cỏ tự nhiên, 03 sân cỏ nhân tạo chất lượng FIFA, trong đó có sân cỏ bóng đá fullsize trong nhà đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mặt cỏ trên sân đạt tiêu chí phẳng, không khô, không sũng nước, mặt sân êm, đều, không lồi lõm do công ty Velocity đến từ Malaysia - đơn vị đã thi công ra những hạng mục thể thao đạt tiêu chuẩn FIFA, Olympics... tại nhiều quốc gia thực hiện; và được chuyên gia Stuart McCheyne -  từng là Trưởng bộ phận chăm sóc cỏ tại Scotland, Anh, Thụy Điển, Na Uy, Trung Quốc (CLB Shanghai SIPG) chăm sóc.

2.     Phòng giả lập 360s đầu tiên tại châu Á: Tập luyện trong phòng 360s là cơ hội để cầu thủ rèn luyện kỹ năng quan sát, tập trung, phán đoán, kỹ thuật tiếp bóng, kỹ thuật chuyền, dứt điểm, chơi bóng một chạm. Phòng có hệ thống 4 máy bắn bóng tự động ở 4 góc, cầu thủ đứng ở khu vực chính giữa để đón bóng để chuyền hoặc dứt điểm theo chỉ định của bài tập. Đây cũng là Phòng tập 360s đầu tiên tại châu Á. 

3.     PlayerTek – thiết bị giám sát và thống kê hiệu quả thi đấu hàng đầu châu Âu: PVF là CLB đầu tiên tại Việt Nam được trang bị PlayerTek có khả năng định lượng quãng đường di chuyển, số lần chạy tốc độ cao và rất cao, số lần bứt tốc, tần suất hoạt động, không gian hoạt động; qua đó nắm bắt được thể trạng, tình trạng, thái độ tập luyện và thi đấu của cầu thủ. Thiết bị gồm 3 phần: PlayerTek Pod, một thiết bị nhỏ bằng lòng bàn tay; Playertek Vest, chiếc áo co giãn với khe cài Pod ở sau lưng; PlayerTek App, ứng dụng đa nhiệm quản lý, tổng hợp và phân tích dữ liệu thống kê.

02 bể trị liệu đối cực, 01 bể vật lý trị liệu dưới nước tại PVF Hưng Yên.

4.     Tổ hợp thể thao và cơ sở vật chất 5 sao: Điểm nhấn quan trọng và khác biệt nhất của PVF so với những học viện đào tạo bóng đá khác là khu tổ hợp khoa học thể thao với nhà gym bóng đá khổng lồ 1600 m2, trang bị 66 đầu thiết bị chuyên dụng; 02 bể trị liệu đối cực, 01 bể vật lý trị liệu dưới nước… tiêu chuẩn bóng đá nhà nghề châu Âu. Đây là nơi tất cả những điểm yếu về sức mạnh, thể hình, phục hồi chấn thương của học viên sẽ được PVF khắc phục từng ngày tiến tới cho ra lò những cầu thủ có thể chất tốt nhất.

5.     Đội ngũ HLV và chuyên gia bóng đá hùng hậu nhất:

Trưởng ban Huấn luyện: HLV Hoàng Anh Tuấn là HLV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam đưa đội tuyển U20 quốc gia Việt Nam góp mặt tại FIFA U20 World Cup 2017 Hàn Quốc.

Các chuyên gia bóng đá cấp cao từ Anh Quốc: Terry Robinson, một trong những "bộ não" nhiều kinh nghiệm của bóng đá Anh về đào tạo trẻ; Andy Preece - HLV có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng tham dự Europa League; Steve Stennett -  chuyên gia huấn luyện các HLV của LĐBĐ Anh; Jason Brown - Trưởng Ban huấn luyện thủ môn đến từ CLB Arsenal.

Các chuyên gia chăm sóc trị liệu: Nick Dawes - cựu Trưởng Ban Y tế & Vật lý trị liệu CLB Cardiff City; Tom Ryan và Chris Cook - các HLV khoa học thể thao với kinh nghiệm làm việc tại Leicester City, Học viện Thể thao Derbyshire.

Quản lý chuyên nghiệp: Công ty quản lý và marketing thể thao chuyên nghiệp Football Focus Asia với tư vấn của Mike Farnan – Nguyên Giám đốc quan hệ quốc tế của CLB Manchester United.

Giáo trình Bóng đá trẻ: Giáo trình của Kevin Blackwell không chỉ thành công trong việc đưa Đội tuyển Trẻ của Sheffield United vào Vòng chung kết Giải Trẻ 2010 - 2011 mà còn giúp đào tạo nên các cầu thủ như Kyle Naughton, Kyle Walker, Aaron Lennon và James Milner của đội Leeds.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm