Phát hiện chai thủy tinh trên bề mặt sao Hỏa?

Bức hình được “Thợ săn UFO” Scott C.Waring đăng trên trang blog cá nhân. Và chú thích rằng đây là hình ảnh do một tàu thăm dò của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên bề mặt sao Hỏa. Trong đó, một vật thể máu trắng xuất hiện giữa những tảng đá, trông có vẻ như một cái chai và được mô phỏng là “tàn tích của một nền văn minh cổ đại”, Express đưa tin.

Bức ảnh được ông Scott C.Waring đăng trên trang blog cá nhân cho thấy một cái chai trên bề mặt sao Hỏa. Ảnh: Scott C.Waring blog

 

“Tôi đã tìm thấy điều này khi tôi kiểm tra các bức ảnh do tàu thăm dò Curiosity rover Mars chụp lại, đăng trên blog chính thức của NASA. Có vẻ như đó là một cái chai cổ đang nằm trên bề mặt, bị phủ bởi lớp bụi. Chai này khá nhỏ ... chỉ khoảng 8 cm. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trước đây chúng ta đã thấy một chai cũ phủ bụi bẩn và đây lại là một chai khác trên sao Hỏa. Vật thể được phản chiếu, tròn và có cổ dài giống như một cái chai trên Trái Đất - dấu tích của một nền văn hóa cổ đại” - Ông C.Waring viết trên blog cá nhân.

Tàu thăm dò Curiosity của NASA được phóng từ Trái Đất vào tháng 11-2011, đáp xuống hành tinh Đỏ 9 tháng sau đó. Những hình ảnh trên là những bức ảnh mới nhất, được gửi về vào ngày 14-9.

Được biết, ông Waring là người tâm huyết, đã dành nhiều năm để quan sát, đăng tải những thông tin liên quan đến vật thể bay không xác định (UFO) trên trang web ufosightingsdaily.com. Đây là một trong những trang web về UFO nổi tiếng nhất trên thế giới, mặc dù những phát hiện đăng trên đó thường gây tranh cãi.

Ông Waring thường đăng những bức ảnh về dấu hiệu của sự sống trên sao Hỏa. Cho đến nay, không có bằng chứng đảm bảo những kết luận này. Các lý thuyết âm mưu trước đây đã tuyên bố phát hiện các sinh vật như một con chuột khổng lồ, khỉ đầu chó, gấu và cua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm