Nín thở với màn đi dây thăng bằng đến tháp Eiffel

Nathan Paulin, 22 tuổi, một vận động viên thăng bằng trên dây vừa có một màn trình diễn tuyệt vời tại thủ đô Paris, Pháp. Anh này đã có một quyết định táo bạo khi quyết thực hiện được một chặn đường thăng bằng trên dây từ độ cao 60m. Chặn đường mạo hiểm của Paulin được bắt đầu từ quảng trường Trocadero, băng qua dòng sông Seine để đến tháp Eiffel.

Theo như video quay được, Paulin đã nhích từng bước thận trọng hòng vượt qua chặn đường khá dài của mình. Tuy nhiên, khi được một nữa chặn đường, anh đã bị hụt chân. Không chùn bước, Paulin tiếp tục trở lại với sợi dây thừng và hoàn thành thử thách của mình.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến chiêm ngưỡng màn phá kỷ lục tài tình. Ảnh: AFP

Chàng trai 22 tuổi có những bước đi thận trọng đầy kỹ thuật trên sợi dây thừng nhỏ. Ảnh: AFP

Màn trình diễn thu hút rất đông người dân Paris hiếu kì đến chiêm ngưỡng. Thành công của Paulin lần này đã phá vớ kỷ lục thế giới về chặn đường đi trên dây dài nhất được thực hiện ở một thành phố lớn.

Mặc dù trượt chân, nhưng Paulin vẫn bình tĩnh ra hiệu rằng mình sẽ tiếp tục chặn đường. Ảnh: AFP

Được biết, Nathan Paulin là một vận động viên thăng bằng nổi tiếng đang nắm giữ nhiều kỹ lục thế giới. Lần trình diễn này của anh nằm trong chuỗi 50 sự kiện gây quỹ giúp bệnh nhân hiễm nghèo đang diễn ra ở Paris bao gồm các sự kiện thể thao và âm nhạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm