'Nếu tôi trúng số, bà ấy sẽ được nghỉ hưu'

Ông Paul Kuharevicz, 56 tuổi, đã thay đổi cuộc sống hiện tại khi trúng số Mega Millions sau khi chuyến bay về Muskegon bị hủy bỏ, worldnews đưa tin.

Kuharevicz kể lại: "Tôi đang trên đường trở về nhà từ sân bay sau khi chuyến bay của tôi bị hủy bỏ. Khi về đến nhà, tôi nhận ra rằng tôi bỏ quên xe đạp ở công ty và quyết định đến để mang xe về. Trên đường đi, tôi tạt vào cửa hàng Ladd và mua vé số".

Kuharevicz vừa trúng số 1 triệu USD sau khi chuyến bay bị hủy. Ảnh: Michigan Lottery

Ngày hôm sau, Kuharevicz biết rằng mình đã trúng 1 triệu USD sau khi cậu con trai báo rằng người trúng số đặc biệt đã mua vé ở cửa hàng Ladd gần nhà.

Kuharevicz cho biết ông đã lên kế hoạch sử dụng số tiền thưởng để trả tiền nhà, mua một chiếc xe đạp mới, đầu tư và trả thực hiện lời hứa mà ông nợ vợ mình lâu nay.

"Tôi đã luôn hứa với vợ rằng nếu tôi trúng số, bà ấy sẽ được nghỉ hưu. Bà ấy đã làm giáo viên 28 năm và năm nay sẽ là năm giảng dạy cuối cùng của bà ấy", ông nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.