Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng, các mỹ nhân ở Hollywood nổi tiếng với lối ăn mặc mát mẻ, sexy và có sở thích “khoe thân”, nên mượn cơ hội này để tích cực PR cho tên tuổi dưới danh nghĩa đòi bình quyền cho phụ nữ nói chung. Mới đây, chị em nhà Kim Kardashian có lẽ cũng "ăn theo" đội hình phản đối điều khoản này bằng cách tích cực “thả rông” ra phố.
 

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 1
 Pháp luật Mỹ không cấm phụ nữ "thả rông" hay để ngực trần ra đường, nhưng trang Instagram - một trang mạng xã hội được sử dụng phổ biến ở Mỹ - thì lại cấm phụ nữ đăng những bức hình nóng, để lộ nhũ hoa trên trang này.   

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 2
  Vì vậy, thời gian qua mới có chuyện một loạt các sao táo bạo "thả rông" hay để ngực trần ra đường với thông điệp: "Đây là cái mà Instagram không cho bạn nhìn thấy - tự do khoe ngực trần".

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 3
Nhiều cuộc biểu tình đã xảy ra ở nước Mỹ, mà điều lạ lùng là chỉ có phụ nữ tham gia và họ đều để ngực trần để kêu gọi bình quyền, được tự do sử dụng trang cá nhân theo ý tùy thích và không bị kiểm soát vấn đề đăng ảnh nóng trên trang này. Cuộc biểu tình cũng có sự tham gia của nữ diễn viên, nhà văn Lina Esco. 

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 4
 Thách thức hơn, mới đây nữ minh tinh Hollywood Jaime King đã đăng tải bức ảnh cô để ngực trần cho con bú và thách thức các nhà đồng sáng lập mạng Instagram xóa và xử phạt cô vì bức ảnh này. 

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 5
 Có vẻ gần đây, chị em nhà Kim "siêu vòng 3" cũng gia nhập đội hình đòi tự do thả ngực trần ở Mỹ, nên liên tục diện những trang phục hở hang và táo bạo thả rông khi đi sự kiện cũng như ra phố.

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 6
  Sau khi kết thúc 2 tuần trăng mật ngọt ngào với người chồng mới - rapper Kanye West , Kim Kardashian đã trở về với cuộc sống hiện tại. Ngày 16.6, khi đưa con gái Nori đi dạo, cô nàng "siêu vòng 3" đã khiến người đi đường "tròn mắt" vì táo bạo "thả rông" ngực và khoe vòng một "khủng" trong bộ đồ xẻ sâu tới rốn.

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 7
 Trang phục gây "nhức mắt" của Kim Kardashian. 

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 8
 Cô Kim cũng nổi tiếng là người có phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm. 

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 9
 

Mỹ nhân Hollywood với thời trang “thả rông” đòi bình quyền ảnh 10
 Gần đây, cô em cùng mẹ khác nhau của Kim cũng thay đổi hình ảnh từ cô công chúa nhà Kardashian sang hình ảnh thiếu nữ gợi cảm, sexy, ngay khi vừa tròn 18. Cô nàng cũng chuộng mốt "thả rông" và thực hiện những shoot hình khoe vòng một trên các tạp chí thời trang. Dư luận Mỹ cho rằng, chị em nhà Kim đang "ăn theo" phong trào đòi tự do để ngực trần của phụ nữ Mỹ trong thời gian qua để PR tên tuổi.

Theo laodong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm