Ly dị vợ sau khi kết hôn được... 15 phút

Chắc bạn tự hỏi điều gì đã khiến chú rể này thay đổi ý định đời mình nhanh một cách chóng mặt như vậy. Câu trả lời là "tiền". Cụ thể là số tiền sính lễ mà chú rể hứa sẽ đưa cho cha cô dâu.

Theo một hợp đồng được thỏa thuận trước đó, chú rể hứa sẽ "trả" cho cha vợ một khoản tiền 100.000 dirhams (tương đương 622 triệu đồng) và sẽ đưa làm hai lần. 50.000 dirhams sẽ đưa trước khi đăng ký kết hôn và số còn lại sau khi rời nơi đăng ký kết hôn.

Cuộc hôn nhân chóng vánh diễn ra vỏn vẹn 15 phút, sau khi chú rể phật lòng với cha vợ mới cưới và quyết trả lại cô con gái cho ông ta. Ảnh: GG

Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ cho đến khi hai người vừa đăng ký kết hôn ở tòa án xong. Khi chú rể và cô dâu vừa bước ra khỏi tòa thì ngay lập tức cha vợ nằng nặc đòi chàng rể mới cưới số tiền 50.000 dirhams còn lại. Anh chàng cũng rất ôn tồn xin cha vợ chờ trong năm phút để anh nhờ người lấy tiền cất ở xe đưa cho ông và nói rằng ông không phải lo lắng về việc này.

Tuy nhiên, người cha vợ kỳ khôi không chịu và buộc anh ngay lập tức phải nhờ ai đó lấy tiền đưa cho ông. Sự việc diễn ra ngay trước mặt bà con họ hàng và bạn bè khiến chú rể cảm thấy xấu hổ và bị xúc phạm. Anh ngay lập tức quay trở lại tòa án và yêu cầu được ly dị cô vợ mới cưới chưa được 15 phút.

“Chú rể đây đã cảm thấy bị xúc phạm bởi cha vợ và anh ấy không muốn nhận con gái của ông ta làm vợ nữa. Anh đành phải ly dị cô ấy chỉ sau khi vừa đăng ký kết hôn được 15 phút" - một luật sư cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm