Làm thủ tục thay tên con vì lỡ xăm hình sai chính tả

Bà mẹ hai con Johanna Giselhäll Sandström (30 tuổi, sống ở Kyrkhult, Thụy Điển) đã muốn bày tỏ tình yêu đối với hai người con của mình là Nova và Kevin bằng cách xăm tên của hai bé lên cánh tay.

Cô tìm đến một dịch vụ xăm hình và nêu yêu cầu của mình. Thợ xăm hình không hỏi gì thêm và tiến hành xăm cho Sandström. Mãi đến khi về đến nhà Sandström mới phát hiện ra rằng tên của cậu con trai Kevin đã bị nhầm thành Kelvin.

Hình xăm sai chính tả đã khiến cậu bé Kevin phải thay đổi tên. Ảnh: Blekinge Lans Tidning

"Tôi chỉ nói rằng tôi muốn xăm tên của hai con là Kevin và Nova lên cánh tay. Tôi không thấy thợ xăm hỏi thêm gì về chính tả nên tôi cũng không nói gì thêm" - Sandström kể lại với tờ Blekinge Lans Tidning.

Sandström sau đó quay trở lại cửa hàng và khiếu nại về sự nhầm lẫn. Thợ xăm chỉ cười và nói rằng anh ấy không thể làm gì ngoài việc hoàn trả tiền cho cô và khuyên cô nên tìm một dịch vụ xóa hình xăm và làm một cái mới chính xác hơn.

Sau khi bàn bạc với chồng, Sandström thấy rằng việc xóa hình xăm quá mất nhiều công đoạn, thời gian và đau đớn, nên để nhanh gọn, cặp vợ chồng quyết định sẽ đổi tên con.

May mắn hơn, càng nghĩ về cái tên Kelvin, họ thấy rằng cái tên khá hay, lạ và "không đụng hàng". Ngoài ra, Kevin chỉ mới hai tuổi nên việc thay đổi tên cũng không ảnh hưởng mấy đến cuộc sống của cậu bé.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.