Lạ đời người đàn ông thích được mai táng trong xe hơi

Hôm 28-5, ông Qi sống ở thành phố Bảo Định, Hà Bắc, Trung Quốc được cử hành nghi thức mai táng trong một chiếc xe hơi, thay vì quan tài thông thường.

"Ông Qi thích ô tô từ nhỏ và mong muốn rằng sau khi qua đời sẽ được chôn cất trong chiếc xe hơi của chính ông, thay vì quan tài" - một người dân có mặt tại tang lễ cho hay.

Nghi thức mai táng của ông Qi cũng được quay lại và sau đó đăng lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Trong clip, người ta thấy chiếc xe hơi đang được hạ xuống huyệt nhờ vào một sợi dây thừng nối với xe cẩu. Có rất nhiều người hiếu kì đến xem nghi thức chôn cất có một không hai này cũng như hăng hái giúp đỡ.

Đoạn clip sau khi đăng tải được lan truyền chóng mặt và đạt được 1,6 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip đã để lại rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, thậm chí là những bình luận khá hài hước.

"May mà ông ấy chỉ thích xe hơi thôi đấy!" - một người viết.

“Tôi cực kỳ thích máy bay thì phải làm như nào? Người chủ ngôi mộ cần phải mang theo mình giấy phép lái xe đấy nhé, cảnh sát dạo này làm nghiêm ngặt lắm” - một cư dân mạng khác hài hước cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm