Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21

Bà mẹ 43 tuổi này vừa sinh con vào tháng 9 năm ngoái và hứa rằng đây sẽ là đứa trẻ cuối cùng. Tuy nhiên, giờ bà cho biết đã lại mang thai và đồng thời đăng bức ảnh siêu âm đứa bé trong bụng lên trang cá nhân Instagram.

Hai vợ chồng bà Radford khoe ảnh siêu âm em bé sắp ra đời. Ảnh: YouTube

"Cha mẹ không thể đợi để chào đón con đến với gia đình của chúng ta" - bà Radford đăng kèm theo bức ảnh trên Instagram.

Ngoài việc thông báo trên trang cá nhân, gia đình Radford còn đăng một đoạn clip lên YouTube thông báo rằng họ sắp sửa chào đón một nàng công chúa đến với đại gia đình của mình.

Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21 ảnh 2
Ảnh siêu âm em bé mới. Ảnh: Instagram

Sau khi thông báo về thành viên mới, bà Radford báo tin vui đến với các thành viên trong gia đình và cả nhà ăn mừng bằng cách bắn pháo hoa giấy màu hồng lên trời để chào đón công chúa nhỏ.

"Thật lòng tôi không thể tin nổi. Thường tôi vẫn cảm nhận được giới tính đứa bé nhưng lần này tôi đã nhầm. Tôi cứ ngỡ đó là một bé trai" - bà Radford vừa nói vừa khoe bụng bầu lúm phúm.

Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21 ảnh 3
Gia đình ăn mừng em bé mới trong đoạn clip mới trên YouTube. Ảnh: YouTube

Radford kể rằng, từ khi cô sinh đứa trẻ thứ 11 cô từng tuyên bố sẽ dừng lại ở con số đẹp này. Tuy nhiên, con số đó cứ tiếp tục mãi cho đến 19 đứa trẻ và không biết đã dừng lại hay chưa.

Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21 ảnh 4
Tháng 9 năm ngoái họ vừa chào đón người con thứ 20. Ảnh: Radford family

Được biết vợ chồng bà Radford gặp nhau khi còn là những đứa trẻ lên chín, lên 10, sống ở Morecambe, Lancashire, nước Anh. Họ sinh đứa con đầu tiên cách đây 28 năm khi bà Sue chỉ mới 14 tuổi.

Hai ông bà giờ cũng đã lên chức bà ngoại vì cô con gái đầu Sophie đã lấy chồng và có ba con. Gia đình lớn của họ giờ sống trong một căn nhà lớn ở Victorian mà họ đã mua cách đây 11 năm.

Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21 ảnh 5
Ảnh chụp gia đình lớn nhà Radford. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù phải chi trả tổng cộng 300 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng) mỗi tuần để mua thực phẩm với 18 lít sữa, 3 lít nước trái cây và ba hộp ngũ cốc tiêu thụ mỗi ngày nhưng họ vẫn tiết kiệm được chi phí để đi du lịch nước ngoài mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm