2 thợ săn Nga bất ngờ chạm trán tên lửa kỳ lạ

Trên đường săn heo rừng và nai sừng tấm, hai thợ săn người Nga đã bất ngờ gặp vật thể lạ có hình dáng của một tên lửa, Dailymail đưa tin.

Phần đuôi của chiếc tên lửa. Ảnh: DYUHA.TV

Khu rừng nơi hai thợ săn phát hiện đống đổ nát của vật thể lạ này nằm ở phía Bắc Liên bang Nga. Vào đêm hôm trước, hai anh nghỉ chân tại khu vực lân cận và tình cờ nghe thấy tiếng va chạm rất lớn trên đồi thông.

Sáng hôm sau, họ quyết định tìm hiểu chuyện gì vừa xảy ra và tỏ ra vô cùng kinh ngạc với vật thể kỳ lạ mình tìm thấy. Họ tin chắc vật thể lạ này tên lửa được sử dụng trong đợt phóng tàu vũ trụ Soyuz của Nga vì trên thân vật thể này có dòng chữ RKTS Progress.

Hai thợ săn người Nga bất ngờ tìm thấy chiếc tên lửa kỳ lạ. Ảnh: DYUHA.TV

Hai thợ săn cũng tỏ ra lo ngại trong lúc thăm dò đống đổ nát bởi nguy cơ lây nhiễm phóng xạ cũng như nguồn gốc không rõ ràng của vật thể này.

Vật thể được cho là tên lửa rơi đã phá hủy toàn bộ cây cối trên chặng đường trượt dài gần 100 m của nó. Những mảnh vỡ của nó được người dân trong vùng sử dụng làm bồn tưới và thậm chí làm thuyền.

Hiện tại chính quyền Cộng hòa Komi thuộc Liên bang Nga đang cử nhân viên đến thu gom các mảnh vỡ của chiếc tên lửa bí ẩn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm