Ông Putin thú nhận từng ‘nổ’ với bà Melania Trump

Theo Sputnik, trong cuộc phỏng vấn cho phim tài liệu sắp trình chiếu “Trật tự thế giới 2018”, Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận đã từng "nổ" với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump về kích thước con cá mà ông câu được.

Tháng 7-2017, Tổng thống Putin và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã có cuộc trò chuyện ngắn nhân bữa tiệc tại hội nghị thượng đỉnh G20 tổ chức ở Hamburg, Đức. Tại đây, cả hai đã trò chuyện với nhau về loạt vấn đề: Từ các loại hổ Siberi cho tới gấu nâu ở Kamchatka và tất nhiên có cả nhưng cuộc đi câu cá.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump trò chuyện tại bữa tiệc ở Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra ở Đức tháng 7-2017. Ảnh: GETTY

"Tôi đã kể về nước Nga, về Siberia, về những cuộc đi câu cá. Nhưng dĩ nhiên, như thường thấy trong những trường hợp đó, tôi đã nói hơi quá lên về việc này. Mà khi kể về câu cá, chẳng lẽ không thể "nổ" một chút hay sao? Tôi đã kể về Kamchatka, về hệ động vật của nước chúng ta, về đám gấu ở Kamchatka, rồi hổ ở Viễn Đông" - ông Putin nói.

Khi người phỏng vấn Vladimir Solovyov đặt câu hỏi: “Liệu ông có tuyển dụng họ không?”, ý đề cập việc ông Putin từng mô tả kinh nghiệm là người tuyển dụng cho Cơ quan An ninh Liên Xô (KGB) ở Đức trong những năm 1985-1990.

"Không, tôi đã không làm việc này nhiều năm rồi. Dù tôi rất yêu thích công việc đó", Tổng thống Putin trả lời kèm theo tiếng cười lớn.

Phim tài liệu “Trật tự thế giới 2018” sẽ phát sóng trên truyền hình Nga trong tuần này, trong đó có nhiều cuộc phỏng vấn với ông chủ Điện Kremlin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm