Khách sạn ông Trump trưng hình ông Putin ngay mặt tiền

Tờ Business Insider ngày 8-8 cho biết Một bức ảnh Tổng thống Nga Vladimir mỉm cười với lá cờ Nga làm nền được chiếu ngay mặt tiền khách sạn Trump SoHo của Tổng thống Mỹ Donald Trump ở New York.

Trong bức ảnh, nhà lãnh đạo Nga Putin giơ ngón tay cái ra hiệu tán đồng, bên cạnh là một dòng chữ màu trắng ghi: “Rất vui lòng giúp đỡ, người anh em”. Tờ Business Insder không cung cấp thông tin về chủ nhân thiết kế bức ảnh này.

Bức hình Tổng thống Vladimir Putin được chiếu ngay mặt tiền khách sạn  Trump SoHo của Tổng thống Trump ở New York. Ảnh: Business Insider

Tuy nhiên, tờ này cho biết thêm trong suốt thời gian chiếu bức ảnh, có một nhóm người “mặc đồ giống quân phục đứng gác ngay trước khách sạn. Một người trong số đó còn cầm lá cờ Nga”.

Truyền thông và các thành viên trong giới tinh hoa chính trị Mỹ đã cáo buộc Moscow can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, với mục đích giúp ông Donald Trump giành chiến thắng trước đối thủ đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton. Nga đã nhiều lần phủ nhận cáo buộc. Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay những lời tố cáo trên “hoàn toàn vô căn cứ”.

Thời gian gần đây quan hệ Mỹ-Nga xuống dốc do ông Trump vừa ký ban hành lệnh trừng phạt Nga. Moscow đã đáp trả bằng việc yêu cầu 755 nhà ngoại giao Mỹ đến ngày 1-9 phải rời Nga, đồng thời ngưng cho đại sứ quán Mỹ sử dụng, tiếp cận các cơ sở lưu trữ tại Moscow từ ngày 1-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm