Ivanka Trump tái ngộ thủ tướng Canada điển trai

Bữa tiệc tối thân mật hôm 10-10 là một phần trong chuỗi sự kiện ba ngày của hội nghị. Tại đây, Ivanka Trump đã dùng bữa tối cạnh vị Thủ tướng nổi tiếng điển trai Justin Trudeau cùng vợ ông là Sophie.

Thủ tướng Trudeau ngồi giữa hai người đẹp tại bữa tiệc thân mật. Ảnh: AP

Hai người thỉnh thoảng cười với nhau. Ảnh: REUTERS

Tại bữa tiệc, Thủ tướng Canada ngồi giữa hai kiều nữ, họ cùng ăn tối và cười nói rất vui vẻ. Một lúc sau, Justin và Ivanka tách ra để đi chào hỏi các em học sinh tham dự hội nghị, cũng như chụp ảnh chung với các em.

Họ còn rời bàn đi chào hỏi và chụp ảnh chung với các em học sinh tham dự hội nghị. Ảnh: GETTY IMAGE

Trước đây, Ivanka Trump từng bị cho là đã "đắm đuối" trước vẻ điển trai, hút hồn của vị thủ tướng trẻ trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Cũng tại hội nghị bàn tròn giữa thủ tướng Canada và những nữ doanh nhân vào tháng 2, ông Trudeau đã có những cử chỉ hết sức lịch thiệp đối với đệ nhất ái nữ Mỹ.

Tiếp sau đó, vào tháng 3, Ivanka đã bỏ qua buổi vận động của cha mình ở Nashville, lên máy bay từ Washington, D.C. tới New York để tham dự buổi biểu diễn ở Nhà hát kịch Broadway với sự tham dự của khách mời đặc biệt - Thủ tướng Trudeau. Tại đây hai người đã có khoảng thời gian vui vẻ, hào hứng tại hàng ghế dành cho chính trị gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm