Vietcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2018”

Trong hai ngày 28 và 29-11 tại TP.HCM, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) đồng tổ chức lễ trao giải “Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam năm 2018” và “Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018” (Vietnam Retail Banking Forum 2018).

Đến dự lễ trao giải diễn ra có ông Nguyễn Toàn Thắng, nguyên Phó Thống đốc NHNN kiêm Tổng Thư ký VNBA; ông Phùng Khắc Kế, nguyên Phó Thống đốc NHNN; ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám đốc IDG; ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng đại diện các tổ chức ngân hàng, tài chính; ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)…

Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ (thứ 4 từ trái sang) và đại diện Khối bán lẻ Vietcombank nhận giải thưởng

Năm 2018, Vietcombank đã và đang phát triển mạnh các dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Với uy tín thương hiệu, mạng lưới trong nước và mở rộng phạm vi hoạt động tại nước ngoài cũng như quan hệ đại lý với các ngân hàng trên khắp thế giới, Vietcombank là ngân hàng hàng đầu về lĩnh vực bán lẻ, như: thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, chuyển tiển… Hiện Vietcombank đang đẩy mạnh mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ với mục tiêu trở thành “Ngân hàng số 1 Việt Nam” vào năm 2020.

Khách hàng đang giao dịch tại Vietcombank

Để xét duyệt các hạng mục của giải thưởng, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) là tổ chức đại diện cho các ngân hàng thương mại trong nước kết hợp với Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) kết nối, tổng hợp hệ thống dữ liệu, đầy đủ thông tin trong quá trình đánh giá, cập nhật, xét duyệt và các đơn vị thể hiện rõ, sâu sát về sự am hiểu, am tường địa bàn, thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Phương pháp đánh giá bình chọn kỹ lưỡng, chi tiết, nghiêm túc thông qua nhiều vòng rà soát, đánh giá hồ sơ cũng như phỏng vấn trực tiếp và đi thực tế tại các đơn vị. Công tác chấm điểm, phân tích, bình chọn sử dụng nhiều nguồn tư liệu riêng, có chất lượng của hội đồng thông qua các kênh mà thành viên hội đồng đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Được biết, trong ngày 29-11, đại diện Vietcombank đã có bài phát biểu chia sẻ về “Xây dựng dịch vụ tài chính toàn diện dựa trên nền tảng hạ tầng công nghệ số” tại “Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018” (Vietnam Retail Banking Forum 2018).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm