Tổng cục Thi hành án dân sự và Agribank:

Làm việc về công tác thi hành án tín dụng, ngân hàng

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự và ông Trần Văn Dự, Phó Tổng Giám đốc Agribank, chủ trì buổi làm việc.

Chiều 16-7, Tổng cục Thi hành án dân sự (Bộ Tư pháp) tổ chức buổi làm việc với Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) về công tác thi hành án tín dụng, ngân hàng trên địa bàn TP.HCM.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng Cục trưởng và ông Trần Văn Dự, Phó Tổng Giám đốc Agribank, chủ trì buổi làm việc.

Cùng tham dự có các vụ trưởng, thẩm tra viên, thành viên tổ công tác xử lý thi hành án tín dụng, ngân hàng. Về phía Cục Thi hành án dân sự TP.HCM có lãnh đạo Cục, các chi cục trưởng, chấp hành viên phụ trách hồ sơ. Về phía Agribank có lãnh đạo Văn phòng đại diện khu vực miền Nam, các ban/trung tâm tại trụ sở chính và chi nhánh có liên quan đến các vụ việc thi hành án trên địa bàn TP.HCM.

Công tác thi hành án dân sự và việc tổ chức thi hành án liên quan đến tín dụng, ngân hàng nói chung và của Agribank nói riêng trong thời gian qua đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ lãnh đạo Tổng cục Thi hành án dân sự và Cục Thi hành án dân sự các địa phương. Do vậy đã tạo chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả khả quan. Buổi làm việc này được tổ chức để hai bên cùng trực tiếp trao đổi, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong công tác phối hợp thi hành án liên quan đến tín dụng, ngân hàng  nhằm đạt kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Đây cũng là một trong những nội dung cụ thể nhằm triển khai thực hiện quy chế phối hợp giữa Ngân hàng Nhà nước và Bộ Tư pháp trong công tác thi hành án dân sự, tập trung giải quyết các vụ việc thi hành án liên quan đến ngân hàng thương mại, thực hiện chủ trương của Chính phủ về xử lý nợ xấu, góp phần ổn định và phát triển kinh tế đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm