FE CREDIT giảm lãi “sốc” ủng hộ siêu phẩm xe điện Vinfast Klar

Mừng sự kiện mở bán xe máy điện thông minh đầu tiên mang thương hiệu Việt VinFast Klara, từ ngày 20-11-2018 đến hết ngày 20-01-2019, FE CREDIT triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Klara trả góp với lãi suất chỉ 0,99%/tháng, áp dụng tại một số đại lý phân phối xe Klara trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi "Xe điện tân tiến, trả góp lấy liền” của FE CREDIT áp dụng cho dòng xe máy điện VinFast Klara gồm phiên bản cao cấp Klara-A1 sử dụng pin Lithium của Bosch (Đức) có giá bán 35 triệu đồng và phiên bản Klara-A2 sử dụng ắc-quy acid chỉ với giá bán 21 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng đăng ký vay mua xe Klara trả góp với FE CREDIT và được duyệt vay thành công trong thời hạn chương trình sẽ được vay với lãi suất ưu đãi chỉ 0,99%/tháng và chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe là đã có thể nhận xe ngay tại cửa hàng chỉ trong vòng 30 phút.

Xe VinFast Klara nổi bật nhờ tính năng thân thiện môi trường, chi phí sử dụng thấp và ít phải bảo dưỡng, có thể di chuyển quãng đường lên đến 80 km chỉ với một lần sạc đầy, tốc độ tối đa đạt 50 km/giờ. Đây còn là mẫu xe hai bánh “made in Vietnam” đầu tiên có khả năng kết nối 3G, định vị GPS với điện thoại thông minh để hiển thị các thông số xe, xác định vị trí xe, đóng/mở khóa xe từ xa, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước và đặc biệt là khả năng lội nước an toàn, VinFast Klara có thể coi là phương tiện hoàn hảo cho người dân Việt Nam.

Dễ dàng sở hữu ngay “siêu phẩm thương hiệu Việt” này chỉ với hai bước đơn giản nhờ quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT:

Bước 1: Khách hàng đến các đại lý phân phối xe Klara có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc để đăng ký vay mua xe. Danh sách đại lý tham khảo tại đây: https://fecredit.com.vn/fe-credit-giam-lai-soc-ung-ho-sieu-pham-xe-dien-vinfast-klara/

Bước 2: Sau khi được tư vấn chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ đơn giản gồm CMND và hộ khẩu/bằng lái xe. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Hãy trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sơ lược về FE CREDIT

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với gần 50% thị phần toàn quốc, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.500 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, giá trị thương hiệu FE CREDIT còn được ghi nhận với các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Công ty Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018, Thương hiệu Tài chính Tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018, Thương hiệu Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2017...

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN hoặc liên hệ (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp.

Liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính  TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 3911 5212.

Email:  pr@fecredit.com.vn 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá USD tại các ngân hàng thương mại chao đảo

Giá USD tại các ngân hàng thương mại chao đảo

(PLO)- Trong khi giá USD vào phiên chiều ngày 28-3 tại một số ngân hàng đảo chiều đi xuống thì vẫn có một số nhà băng giữ nguyên mức giá bán đồng bạc xanh ở mốc trên 25.000 đồng.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

(PLO)- Sáng ngày 15-3 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Nam Thăng Long (Vietcombank Nam Thăng Long) có địa chỉ tại: Khu đất kinh doanh dịch vụ số 319 phố Trần Trọng Liêu, thôn Bình Vọng, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Giá vàng trong nước bất động

Giá vàng trong nước bất động

(PLO)- Dù giá vàng hôm nay không nhiều biến động, song vùng giá giao dịch của cả vàng miếng SJC lẫn vàng 9999 vẫn neo ở mức cao.

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

(PLO)- NHNN vừa yêu cầu các ngân hàng thương mại rà soát lại phí, lãi suất, phương pháp tính lãi đối với từng loại thẻ... Nếu phát hiện thẻ không "ngủ đông", phát sinh nợ quá hạn kéo dài, ngân hàng cần chủ động liên hệ với khách hàng để có biện pháp xử lý kịp thời.