Ông Obama đóng giả ông già Noel tặng quà cho bệnh nhi

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bất ngờ xuất hiện tại Trung tâm Y tế Trẻ em Quốc gia ở Washington hôm 19-12, để tặng quà cho trẻ em. Xuất hiện trong bộ trang phục giản dị, đầu đội nón ông già Noel và vác theo một bao tải quà trên vai, ông đã làm rất nhiều trẻ ngạc nhiên thích thú, The Guardian đưa tin.

Ông Obama đóng giả ông già Noel đến phát quà cho các bệnh nhi ở Trung tâm Y tế Trẻ em Quốc gia. Ảnh: AFP

Đến nơi, ông Obama chào bọn trẻ bằng một tràn "ho ho ho" và nói với chúng rằng con tuần lộc của ông đang bị mắc kẹt trong đống tuyết ngoài kia nhưng ông vẫn cố gắng vào tận đây để thăm tụi nhỏ.

Bệnh nhi ngạc nhiên khi cựu Tổng thống Obama đến bệnh viện tặng quà Giáng sinh. Ảnh: EPA

Cựu tổng thống Mỹ vui vẻ đến từng phòng, trao quà tận tay cho các em nhỏ, động viên phụ huynh, đồng thời khích lệ tinh thần đội ngũ y bác sĩ.

Một số nhân viên bệnh viện đăng trên Twitter rằng: "Ông Obama đã làm ấm lên hành lang bệnh viện và mang niềm vui đến cho tất thảy chúng tôi".

Ông Obama hát "We Wish You a Christmas Christmas" cũng những người ở bệnh viện. Ảnh: AFP

Một số đoạn clip trên mạng xã hội cũng cho thấy ông Obama  còn bắt nhịp bài hát "We Wish You a Christmas Christmas" và ai ai cũng vui vẻ hát theo.

"Giáng sinh an lành và một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên những em bé, gia đình và đội ngũ nhân viên tuyệt vời tại Trung tâm Y tế Trẻ em Quốc gia. Và cảm ơn vì đã khích lệ tôi trở thành ông già Noel của các bạn" - cựu tổng thống viết trên trang cá nhân Twitter.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm