Hoàng gia Anh chính thức công bố ảnh cưới của hoàng tử Harry

Những bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski, bao gồm một bức ảnh cô dâu chú rể chụp chung với dàn phụ dâu phụ rể tí hon, và một bức ảnh chụp chung với đại thể gia đình hai bên bao gồm cả nữ hoàng Elizabeth II.

Bức ảnh gia đình hoàng gia. Ảnh: Alexi Lubuomirski 

Công tước và nữ công tước xứ Sussex chụp ảnh với phụ dâu phụ rể. Ảnh: Alexi Lubuomirski 

"Công tước và nữ công tước xứ Sussex muốn cảm ơn những người đã tham dự hôn lễ của họ vào hôm thứ Bảy. Họ cảm thấy may mắn khi được chia sẻ ngày hạnh phúc của họ tới mọi người có mặt ở lâu đài Windsor, hay người xem truyền hình khắp nước Anh, Khối Thịnh Vượng Chung và khắp nơi trên thế giới" - Điện Kensington cho biết.

Khoảnh khắc hạnh phúc của hoàng tử. Ảnh: Alexi Lubuomirski 

Ông Lubomirski, cũng là người đã chụp ảnh chân dung đính hôn cho cặp đôi Harry - Meghan tại Frogmore House vào tháng 12-2017 cho biết đây là một vinh dự phi thường khi được ghi lại hành trình tình yêu của họ.

Nhiếp ảnh gia Alexi Lubuomirski cũng là một thành viên trong gia đình hoàng tộc. Ông từng chụp bức ảnh đính hôn chính thức của cặp đôi Harry - Meghan hồi năm 2017. Ảnh: Alexi Lubuomirski 

Ông Lubomirski thường chụp ảnh cho các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue, Harpers Bazaar. Ông cũng từng bấm máy cho nhiều siêu sao hàng đầu như Beyoncé, Julia Roberts, Nicole Kidman, Scarlett Johansson...

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle đã trở thành vợ chồng sau hôn lễ ở lâu đài Windsor, Anh. Hôn lễ của họ đã diễn ra trong sự chúc phúc của hàng ngàn người tụ tập phía trước lâu đài. Theo hội đồng, đã có hơn 110.000 người đã lấp đầy các con đường của thị trấn với khoảng 67.000 chuyến tàu đến Windsor vào ngày diễn ra lễ cưới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.