Con gái ông Obama tình tứ bên bạn trai 'soái ca'

Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau khi bị báo chí bắt gặp lần đầu tiên ở giải bóng kết hợp của hai trường Harvard-Yale vào tháng 11 năm ngoái. Và sau mấy tháng hẹn hò, có vẻ tình cảm của cặp đôi ngày càng khắng khít hơn.

Cả hai trông rất hạnh phúc. Ảnh: GC Images

Được biết cả hai được nhìn thấy khi đang ngồi cùng nhau ở Soho, TP New York vào hôm 20-1. Cả hai trông rất thoải mái và đang đắm chìm trong tình yêu.

Theo như lời đồn đoán, cả hai để mắt đến nhau từ khi Malia nhập học ở Harvard vào tháng 9 năm ngoái. Còn Rory Farquharson là sinh viên năm 2 của trường.

Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau khi bị nhìn thấy ở giải bầu dục của trường. Ảnh: Splash News

Tình yêu của hai bạn trẻ nhanh chóng được báo chí quan tâm sau khi Malia bị bắt gặp đang âu yếm, hôn bạn trai tại nơi diễn ra trận đấu bóng thường niên giữa ĐH Harvard và ĐH Yale.

Được biết ngoài vẻ điển trai, Rory Farquharson còn là con trai của một doanh nhân giàu có và cũng là "hot boy" của nhiều trường mà cậu từng theo học.

Rory được biết từng học tại Trường Rugby School - một trong những ngôi trường tư lâu đời và danh tiếng hàng đầu nước Anh, có mức chi phí lên tới 42.000 USD/năm.

Tại đây, Farquharson còn được bầu làm học trưởng của trường niên khóa 2015-2016 cũng như là gương mặt đại diện cho hai môn thể thao quý tộc của trường là rugby và golf.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm