Chàng trai lạ hôn con gái ông Obama là ai?

Theo Daily Mail, chàng trai may mắn lọt vào mắt xanh ái nữ nhà Obama được biết là Rory Farquharson, người Anh. Hiện nay Anh chàng này đang là sinh viên năm 2 của ĐH Harvard.

Trước đây, Rory được biết từng theo học tại trường Rugby School - một trong những ngôi trường tư lâu đời và danh tiếng hàng đầu nước Anh, có mức chi phí lên tới 42.000 USD/năm. 

Rory Farquharson có vẻ là người dễ gần. Ảnh: Twitter

Tại trường học, Farquharson còn được bầu làm Học trưởng của trường niên khóa 2015-2016 cũng như là gương mặt đại diện cho hai môn thể thao quý tộc của trường là rugby và golf.

Theo như gia thế mà các phóng viên tìm được, chàng trai 19 tuổi này chắc hẳn là một cậu ấm con nhà quyền quý. Ảnh: Facebook

Rory thậm chí tham gia suốt vòng loại của giải Rugby World Cup năm 2015 cùng hoàng tử Harry. Cha của cậu là Charles Farquharson, giám đốc điều hành của một nhóm quản lý quỹ đầu tư tại London.

Ngoài vẻ ngoài điển trai, cao to Rory còn rất giỏi chơi thể thao, một thế mạnh để được nhiều cô gái chú ý. Ảnh: Facebook

Chàng trai 19 tuổi này cũng là một thành viên của câu lạc bộ hóa học tại Harvard. Theo miêu tả của một người bạn học, cậu là người năng động, dễ gần và có khiếu thể thao.

Khoảnh khắc ái nữ nhà ông Obama "khóa môi" trai lạ. Ảnh: TMZ

Vào hôm 18-11, Malia, con gái lớn của cựu Tổng thống Obama được nhìn thấy đang âu yếm, hôn bạn trai tại nơi diễn ra trận đấu bóng thường niên giữa Đại học Harvard và Đại học Yale. Mọi người cho rằng cả hai chỉ mới hẹn hò sau khi Malia đến Harvard học tập cách đây vài tháng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm