Ca sĩ đám cưới bỗng nổi tiếng vì giống thủ tướng Canada

Một thí sinh chương trình tìm kiếm tài năng ở Afghanistan bỗng dưng nổi tiếng nhờ có khuôn mặt giống với Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Abdul Salam Maftoon, 29 tuổi, xuất thân là một ca sĩ chuyên hát đám cưới ở ngôi làng hẻo lánh Badakhshan (Afghanistan). Cũng có một khuôn mặt dài, mái tóc bồng bềnh và đôi mắt màu nâu sẫm, nên thoạt nhìn, anh trông y như chàng thủ tướng  Justin Trudeau, được mệnh danh là nhà lãnh đạo quyến rũ nhất thế giới.

Ngay chính bản thân Maftoon cũng không biết rằng mình trông giống Thủ tướng Canada cho đến khi anh mạnh dạn tham gia cuộc thi âm nhạc và được ban giám khảo chỉ ra sự tương đồng ấy. Và cũng chính nhờ vậy, thí sinh này hi vọng sẽ dành được khá nhiều phiếu bầu chọn trong cuộc thi.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau và "bản sao" người Afghanistan Abdul Salam Maftoon. Ảnh: AFP

“Mọi người đã quên tên tôi và giờ họ gọi tôi là Justin Trudeau. Tôi không biết gì về ông ấy cho tới khi tôi nhìn thấy những bức ảnh của thủ tướng trên mạng xã hội. Sự tương đồng có thể giúp cơ hội chiến thắng của tôi tăng thêm 50%", Maftoon nói, và nở nụ cười để lộ hai chiếc răng cửa mạ vàng.

Phát hiện thú vị này đang khiến cư dân mạng rất thích thú. Những bức hình ghép chung thủ tướng và ca sĩ vô danh Afghanistan nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt. Đoạn clip ghi lại phần thi của Maftoon và phần phỏng vấn của ban giám khảo về sự giống nhau của anh và Thủ tướng Trudeau cũng đạt được lượt xem khá khủng.

Abdul Salam Maftoon đang giành lợi thế ở cuộc thi nhờ ngoại hình giống với Thủ tướng. Ảnh: AFP

“Người anh em song sinh thất lạc của ông Trudeau đây rồi”, người dùng Neila Abdulzadah viết trên Facebook.

“Anh ta nhìn như Thủ tướng của tôi vậy. Giọng hát của anh ta rất dễ chịu. Anh ta được Chúa trời ban cho tài năng này”, nghệ sĩ người Canada gốc Afghanistan Qais Ulfat bình luận.

Được biết, hiện nay Maftoon đã lọt vào tốp tám của cuộc thi. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm