Bức ảnh ông Trump 'đối đầu' lãnh đạo G7 gây sốt cộng đồng mạng

Trong bức ảnh là Tổng thống Mỹ Donald Trump đang ngồi khoanh tay, trước mặt ông là Thủ tướng Đức Angela Merkel chống tay vào bàn, nghiêng người về phía trước và nhìn thẳng vào mặt ông Trump. Xung quanh bà là các lãnh đạo khác thuộc khối G7.

Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng mấy ngày qua. Ảnh: Jesco Denzel

Có thể thấy bức ảnh được chia làm "hai nửa” rõ ràng với một bên là bà Merkel, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Anh Theresa May. Bên còn lại là Tổng thống Trump, Cố vấn An ninh quốc gia John Bolton cùng Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia Larry Kudlow.

Khoảnh khắc đắt giá này được nhiếp ảnh gia Đức Jesco Denzel chụp lại và đăng trên Twitter với chú thích: "Cuộc gặp tự phát giữa hai buổi làm việc". 

Bức ảnh được cho là đã lột tả một cách hoàn hảo quan hệ giữa các quốc gia tham gia hội nghị thượng đỉnh G7 tổ chức ở Canada vừa qua, trước tình hình Tổng thống Trump đang bày tỏ thái độ không đồng tình cũng như đã yêu cầu các đại diện của Mỹ không công nhận Tuyên bố chung của hội nghị G7 sau những "tuyên bố sai lệch" của Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại một cuộc họp báo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.