'Bộ sưu tập thời trang' của bà Trump khi công du châu Á

Trước khi rời Nhà Trắng đến Hawaii, chuẩn bị cho chuyến công du châu Á 11 ngày, bà Melania xuất hiện với áo khoác dạ màu xanh của Emilio Pucci và giày cùng tông của Christian Louboutin. 

Giày cao gót mũi nhọn luôn là lựa chọn yêu thích của đệ nhất phu nhân. Ảnh:TNS

Tại Đài tưởng niệm USS Arizona ở Trân Châu Cảng, Melania đã mặc một chiếc váy trắng nhẹ nhàng của Dior phối với giày Manolo Blahnik.

Bộ váy trắng nhẹ nhàng rất hợp với không khí trang nghiêm ở đài tưởng niệm USS Arizona. Ảnh: EPE

Trước khi rời Hawaii lên máy bay đến Nhật Bản, bắt đầu chuyến thăm châu Á, bà Melania xuất hiện trẻ trung và thoải mái trong chiếc váy màu xanh mát mắt, in họa tiết lá cây của hãng Borgo De Nor, có giá hơn 1.000 USD. Bà đi giày bệt màu be của Christian Louboutin, có giá hơn 520 USD. 

Vợ chồng Tổng thống Mỹ xuất hiện lần cuối ở Hawaii trước khi lên đường đến Nhật Bản. Ảnh: Independent.

Xuất hiện tại căn cứ không quân Yokota ở Tokyo, Nhật Bản, hôm 5-11, đệ nhất phu nhân Mỹ thanh lịch với áo khoác len dày, thắt đai ở eo. Bà tiếp tục trang phục này đến tham quan một cửa hàng trang sức ở Tokyo cùng đệ nhất phu nhân Nhật Bản Akie Abe. Chiếc áo khoác giày được đính hoa ở 2 túi đến từ thương hiệu Italy Fendi, với giày màu nude của Manolo Blahnik có giá 600 USD.

Phu nhân Tổng thống Trump xuất hiện thanh lịch bên cạnh phu nhân Thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Ảnh: AFP


Trong tiệc tối cùng ngày với vợ chồng Thủ tướng Shinzo Abe, bà Melania chọn bộ váy màu đen của nhà thiết kế Pháp Herve Pierre. Để phối với bộ váy đen, bà chọn đôi giày đen cũng từ thương hiệu Manolo Blahnik. Được biết đôi giày có giá 500 USD.

'Bộ sưu tập thời trang' của bà Trump khi công du châu Á ảnh 5Tổng thống Trump cùng phu nhân dự tiệc tối với Thủ tướng Nhật và phu nhân. Ảnh: AFP

Hôm 6-11, bà Melania diện kiến nhà vua Nhật Bản Akihito và hoàng hậu Michiko ở Cung điện Hoàng gia. Bà chọn mặc chiếc váy xanh navy của thương hiệu Dior, có giá gần 3.500 USD và đi giày nhung cùng tông của Manolo Blahnik. Tiếp đến, bà mặc chiếc váy này đến thăm một trường tiểu học ở Tokyo. Trùng hợp chiếc váy này cùng tông với váy của phu nhân Thủ tướng Shizo Abe, và đồng phục của học sinh Trường Tiểu học Kyobashi Tsukiji mà họ ghé thăm.

Chiếc váy màu xanh Navy của bà Melania vô tình trùng hợp với chiếc váy của phu nhân Akie Abe và đồng phục của học sinh Trường Kyobashi Tsukiji. Ảnh: Reuters.

Tại tiệc chiêu đãi chính thức diễn ra ở Cung điện Akasaka, Tokyo, cùng ngày, bà Melania khoe vẻ quyến rũ trong chiếc đầm đỏ rực của Valentino. Bà thu hút mọi ánh nhìn với tóc búi nhẹ nhàng và bông tai kim cương sang trọng.

Bà Melania xuất hiện trong chiếc váy dài đỏ rực. Ảnh: Reuters.

Ngày 7-11, vợ chồng Tổng thống Mỹ lên đường sang Hàn Quốc, điểm dừng chân thứ hai trong chuyến công du châu Á-Thái Bình Dương của ông Trump. Bà Melania một lần nữa gây ấn tượng với thần thái sắc sảo và gu thời trang đẳng cấp khi mặc áo khoác tay bồng, dáng dài, màu trầm mận chín của Delpozo. Chiếc áo có giá 4.000 USD, được đặt hàng thiết kế riêng bởi thương hiệu thời trang Mỹ cao cấp Bergdorf Goodman. Kết hợp với chiếc váy sang trọng, bà Melania tinh tế chọn đôi giày màu tím lệch tông với giá 630 USD.

 Trong bộ váy màu mận chín sang trọng của Delpozo, bà Melania lộng lẫy , cuốn hút. Ảnh: Reuters

Đến thăm nghĩa trang Quốc gia Seoul, Melania mặc một chiếc áo khoác đen của Alexander McQueen. Bà tinh tế chọn thắt lưng đen làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho bộ trang phục.

Trang phục đơn giản nhưng đầy quý phái của đệ nhất phu nhân Mỹ. Ảnh: EPA

Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện tại quốc yến do Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in chủ trì vào tối cùng ngày ở Nhà Xanh trong bộ váy ren xuyên thấu màu xanh thẫm của thương hiệu J. Mendel.

Melania Trump trong buổi tiệc chiêu đãi của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Ảnh: Getty.

Đến Bắc Kinh, bà Melania trở về với gu thời trang quen thuộc với váy đen của  Dolce & Gabbana với giày cùng tông. 

Tổng thống Trump cùng phu nhân chụp hình lưu niệm với Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện tại Bắc Kinh. Ảnh: Reuters

Trong lễ đón chính thức sáng nay của Chủ tịch Tập Cận Bình tại Đại Lễ đường Nhân dân, bà Melania diện bộ váy màu đen thêu họa tiết hoa với kiểu dáng mang hơi hướng Á Đông của Dolce & Gabbana.

Chiếc váy này thuộc thương hiệu ý Dolce&Gabbana và ước tính có giá 3.000 USD. Ảnh: AFP

Trong đêm quốc yến tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh, Đệ nhất phu nhân Mỹ  thể hiện sự trân trọng nước chủ nhà khi chọn chiếc váy thêu hoa mô phỏng trang phục truyền thống của phụ nữ Trung Quốc.

Melania Trump thu hút ánh nhìn trong chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục sườn xám của phụ nữ Trung Quốc. Ảnh: AFP

Được biết sau chuyến thăm Trung Quốc, đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ không đến thăm Việt Nam và Philippines như dự kiến mà sẽ trở về Mỹ. Riêng ông Trump sẽ tiếp tục lịch trình cùng phái đoàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm