Nổ súng tại trung tâm Bangkok, 2 du khách thiệt mạng

Đã có hai du khách nước ngoài thiệt mạng và ba người khác (gồm hai người Thái và một du khách) bị thương, sau khi một nhóm thanh niên và một băng đảng thanh toán lẫn nhau ở một địa điểm gần trung tâm mua sắm Bangkok vào tối 7-10, Straitstimes đưa tin.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 tại một con hẻm nhỏ, phía sau trung tâm mua sắm Watergate Pavillion, nơi tập trung nhiều điểm mua sắm dành cho khách du lịch hấp dẫn như Platinum Fashion Mall và Pratunam Market.

Khu vực diễn ra vụ nổ súng. Ảnh: Asia News

Hai du khách thiệt mạng là Gakhrejr Dheeraj, 42 tuổi, người Ấn Độ và Keovongsa Thonekeo, 28 tuổi, đến từ Lào. Cả hai đều được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trong bệnh viện. Một du khách Ấn Độ khác là Sharma Dharmendra, 45 tuổi, may mắn chỉ bị thương ở chân. Vụ nổ súng còn khiến hai thanh niên người Thái khác bị thương.

Cảnh sát trưởng Senit Samararn Samruajkit, chỉ huy Sở cảnh sát Metropolitan 1, cho biết ba thanh niên mang theo súng trường hẹn "giải quyết" mâu thuẫn với một nhóm khác sau khi cự cãi tại một tiệm bida gần đó.

Ông Senit dẫn lời các nhân chứng nói rằng đã có khoảng 20 thanh niên trang bị súng lục, dao và gậy chạy từ quán bida xuống đường đối đầu với nhóm ba thanh niên.

Những du khách kể trên, sau khi đi mua sắm xong, trên đường quay về xe của tour du lịch thì bị trúng đạn. Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm