Nghi vấn thông tin mật về con gái Putin bị tiết lộ

Putin đã giữ bảo mật thông tin về gia đình mình kể từ khi ông lên nắm quyền và có thể ông sẽ rất phẫn nộ nếu như những hình ảnh này được chứng minh chính là con gái ông.

Được đăng tải trên một trang báo mạng của Nga, đoạn video này được cho là hình ảnh con gái 28 tuổi của ông Putin tên là Yekaterina – người được gọi với tên khác là Katerina Vladimirovna Tikhonova.

Tikhonova là tên người vợ thứ nhất của ông Putin. Bài báo trên ATN.ua viết: “Cộng đồng mạng tìm thấy những bức hình và đoạn video về con gái bí ẩn của Tổng thống Nga Putin tên là Catherine Tikhonova”.

 Tổng thống Putin

 Hình ảnh được cho là con gái của Tổng thống Putin

Bài báo này nói cô “rất thích tham gia vào các cuộc thi nhảy và trình diễn những màn nhào lộn với bạn diễn của mình”.
Một blogger tên Alexei Navalny đã đăng trên trang Facebook của mình một bài báo mạng xác nhận Tikhonova là người đứng đầu một tổ chức làm việc với Đại học Quốc gia Moscow.
Một bài báo khác trên RBC đăng hôm thứ Tư cho biết Tikhonova là một trong số những người đang chỉ đạo thực hiện một dự án 1.7 tỉ USD để xây dựng lại cơ sở vật chất ở trường Đại học, xong bài báo này không đề cập tới mối quan hệ giữa cô và ông Putin.
Navalny viết trên Facebook của mình: “RBC ngày hôm qua đã tìm thấy con gái ông Putin tại Hội đồng khoa học, Đại học Quốc gia Moscow”.
Một nguồn tin gần trường Đại học Quốc gia Moscow khẳng định với hãng tin Reuters rằng Tikhonova chính là con gái ông Putin.
Điện Kremlin thường lảng tránh các câu hỏi về đời sống cá nhân của ông Putin bảo vệ quyền riêng tư của ông. Khi được hỏi về danh tính người phụ nữ này, người phát ngôn của Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho biết: “Tôi không biết cô ấy là ai”.
Khi được hỏi liệu rằng có phải con gái ông Putin đang làm việc cho trường Đại học Quốc gia Moscow hay không, ông nói: “Tôi không biết. Đó không phải là việc của tôi. Tôi chỉ làm việc với Tổng thống chứ không làm việc với con của ông ấy”.
Ông Putin rất bí mật về gia đình mình đến mức hầu hết người Nga không biết được con gái ông ấy trông ra sao. Và cũng không ai biết người vợ cũ của ông Lyudmila đang số ở đâu kể từ khi họ ly dị năm ngoái.
Tuy nhiên, ông Putin cho biết vào hồi tháng Mười rằng hai con gái của ông hiện đang sống ở Nga và ông gặp họ một hoặc hai lần hàng tháng.
Người đại diện của ông Putin cũng đã phủ nhận những đồn đoán 5 năm trước rằng con gái ông – Yakateriana dự định kết hôn với con gái của một Đại tướng Hàn Quốc.
Putin và vợ đầu bà Lyudmila tuyên bố chia tay trên truyền hình vào tháng 7-2013 và chính thức li dị nhau vào tháng Tư năm ngoái sau hơn 30 năm chung sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm