Vuột mất vợ vì sợ... độ cao

Sau khi yêu nhau được ba năm, cô gái Xiao Jing đã nghĩ đến việc tiến đến hôn nhân với Xiao Yu. Tuy nhiên, trước khi thật sự trao trọn cuộc đời mình cho chàng trai, cô muốn anh vượt qua một thử thách không hề nhỏ là chứng sợ độ cao của anh.

Xiao Jing đã chuẩn bị mọi thứ cho một buổi cầu hôn hoàn hảo. Ảnh: HNR

Xiao Jing đã chuẩn bị cho màn cầu hôn ấn tượng bằng cách mặc váy cưới và đứng cạnh một chiếc ô tô cùng chiếc vali đựng 10.000 nhân dân tệ (tương đương 14.500 USD) tiền mặt, tượng trưng cho của hồi môn, trên cây cầu kính nổi tiếng Fuxi Mountain Skywalk nằm ở độ cao 350 m tại TP Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Pear Video ngày 15-8 cho thấy cô gái đứng cạnh tấm biểu ngữ viết: “Nếu anh dám bước đi trên cây cầu, em sẽ cưới anh”.

Theo như lời hẹn, Xiao Yu cũng đã đến gần cây cầu. Sau khi nhìn thấy bạn gái từ xa với mọi thứ được chuẩn bị sẵn, Yu vẫn không dám bước lên cây cầu. Mặc dù những người bạn đang đứng cùng anh đã cố gắng thuyết phục chàng trai, nhưng cuối cùng anh ta đã từ chối và rời khỏi hiện trường.

Cô khá thất vọng khi người yêu đã không vượt qua được thử thách để tiến đến bến bờ hạnh phúc cùng cô. Ảnh: HNR

“Mặc dù em rất hạnh phúc với tình yêu của chúng ta suốt ba năm qua và cha mẹ em đang giục chúng ta kết hôn nhưng em không thể cưới anh. Anh quá yếu đuối, nhút nhát và sợ độ cao” - cô gái nói qua micro sau khi thấy người yêu mình bỏ cuộc.

Sau khi chàng trai bỏ đi, cô gái đã nói với tờ Henan Daily rằng cô sẽ chia tay bạn trai để tốt cho cả hai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.