Trang điểm khi đang đi taxi, cô gái gặp sự cố hy hữu

Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng trang điểm khi đang ngồi trên những phương tiện di chuyển dễ khiến bạn lệch tay là sẽ không có được một lớp trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, sự việc vừa xảy ra với một phụ nữ Thái Lan còn cho thấy một mối nguy hại không nhỏ khi bạn vừa trang điểm vừa di chuyển.

Đội cứu hộ khẩn cấp ở Bangkok, Thái Lan vừa giải cứu một vụ tai nạn ở quận Ratchathewi, sau khi một chiếc xe taxi tông thẳng vào một xe tải đang di chuyển chậm phía đối diện. Vụ việc không khiến tài xế hay phương tiện hai bên bị ảnh hưởng. Nhưng một phụ nữ ngồi băng ghế sau của xe taxi bị một cây chì kẻ mí đâm vào mắt trái. Được biết cô này đang trang điểm thì vụ tai nạn xảy ra.

Trang điểm khi đang di chuyển đã khiến cô gái suýt bị mù. Ảnh: Amarin TV

“Cô gái bị nạn vẫn còn khá tỉnh táo khi chúng tôi đến và còn trả lời một số câu hỏi của chúng tôi" - Thanabodee Sabbodi, một tình nguyện viên trong đội cứu hộ, kể với đài Amarin TV.

Cô gái nhanh chóng được đội cứu hộ đưa đến BV Rajavithi gần đó. Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành một ca phẫu thuật để lấy chiếc bút ra ngoài. Rất may, chiếc bút chỉ xuyên qua hốc mắt và tổn hại một ít phần tròng trắng nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực cô gái.

Theo hãng tin Coconuts Bangkok, sáng nay cô gái đã hé mắt trái. Các bác sĩ điều trị cho biết cô sẽ nhanh chóng hồi phục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm