Sách toàn giấy trắng chế giễu đảng Dân chủ 'cháy hàng'

Quyển sách “Những lý do để bầu cho chính trị gia đảng Dân chủ” của Michael J. Knowles hiện đứng đầu danh sách bán chạy nhất trên trang mạng Amazon. Thế nhưng điều mỉa mai là toàn bộ 266 trang nội dung của quyển sách, trừ phần tựa đề và danh mục, đều trống trơn không một dòng chữ.

Tựa đề quyển sách "chế giễu" đảng Dân chủ.

Ông Knowles, tác giả và đồng thời là người quyển sách, là một cựu sinh viên ĐH Yale danh tiếng và là phóng viên của tờ Daily Wire - một tờ báo mạng của phái bảo thủ. Hãng tin CNN nhận định quyển sách là một sản phẩm nhằm “chơi khăm” những người theo đảng Dân chủ. Quyển sách này đã gây sóng gió trên Internet và leo thẳng đến vị trí bán chạy số một trên Amazon.

Bên trong quyển sách chỉ toàn là giấy trắng

Phần mô tả quyển sách trên trang mạng Amazon viết nghe có vẻ rất hoành tráng: “Một trong những nghiên cứu nhiều tâm huyết và lập luận mạch lạc nhất về các lý lẽ của đảng Dân chủ cho đến ngày nay… Đây là một trong những luận văn về chính trị sẽ trường tồn với thời gian. Một sự bổ sung cần kíp cho bàn cà phê của mọi nhà quan sát chính trị”.

Quyển sách “Những lý do để bầu cho chính trị gia đảng Dân chủ” của Michael J. Knowles hiện đứng đầu danh sách bán chạy nhất trên Amazon

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình CNN, ông Knowles cho biết: “Thật sự tôi đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu về vấn đề này. Sau khi tôi xem xét hết các thành tích của họ và những lý do để bầu cho họ, kể cả kinh tế lẫn chính sách đối ngoại hay an ninh nội địa và các quyền dân sự, tôi nhận thấy tốt nhất là cứ để trống hết tất cả các trang”.

Tháng 11-2016, Amazon cũng từng một lần sóng gió vì một quyển sách chế giễu ông Donald Trump.

Hồi tháng 11-2016, Amazon cũng từng “cháy hàng” một quyển sách khác chế giễu những người ủng hộ ứng cử viên Donald Trump. Đó là quyển sách mang tên: “Vì sao ông Trump xứng đáng được tin tưởng, tôn trọng và ngưỡng mộ”, được viết bởi David King và được đánh giá đến 4,4/5 sao trên Amazon. Quyển sách cũng chỉ toàn giấy trắng.

“Dù nhiều năm trời nghiên cứu, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ điều gì để bàn luận về chủ đề này. Vậy nên các bạn cứ thoải mái dùng quyển sách là sổ ghi chép” - phần mô tả nội dung của David King viết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm