Người đàn ông ăn pizza mỗi ngày trong 37 năm

Mike Roman, 41 tuổi, một giáo viên sống ở New Jersey, gần đây gây sốt mạng xã hội khi tình cờ tiết lộ rằng mình là fan cuồng pizza và ngày nào cũng ăn món này trong suốt 37 năm qua, Oddity central đưa tin.

Món bánh của Ý được rất nhiều người yêu thích. Ảnh: GETTY

Chuyện tình lâu năm của Roman với pizza bắt đầu khi ông khoảng ba hay bốn tuổi (ông không nhớ chính xác). Sau khi được mẹ giới thiệu về món bánh của Ý lần đầu tiên trong đời, ông đã gần như đòi mẹ cho ăn pizza suốt. Ngày nào Roman cũng đòi mẹ cho ăn pizza đến nỗi bà mẹ cuối cùng phải nhượng bộ và ngừng thuyết phục ông ăn những thực phẩm khác.

Roman cho biết kể từ đó ngày nào ông cũng ăn pizza ít nhất một lần trong ngày suốt cả thời thơ ấu của mình, tuổi thiếu niên và đến khi trưởng thành. Roman ban đầu ăn pizza cho cả sáng, trưa và tối. Nhưng những năm gần đây, ông bắt đầu thêm bánh mì bơ đậu phộng cho bữa trưa và chỉ ăn pizza vào buổi tối.

"Nhiều người khuyên tôi nên đa dạng món ăn để có thể cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nhưng đối với tôi, việc ăn uống không mấy quan trọng, tôi đói và tôi ăn những gì tôi thích" - Roman trả lời phỏng vấn báo chí.

Người đàn ông đam mê pizza thậm chí còn làm một chiếc pizza thay cho bánh cưới trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, giờ đây lượng cholesterol của ông đã tăng lên và ông đã cân nhắc thêm một số thực phẩm khác, nhiều rau hơn.

Nói về những chiếc bánh pizza yêu thích của mình, Roman cho biết rất thích bánh pizza Margarita đế mỏng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.