Ngắm xe máy chở được 25 người

Ngắm xe máy chở được 25 người ảnh 1

Chiếc xe có chiều dài bằng 1 sân tennis
Được biết, người thợ sửa ống nước Colin Furze đã mất 1 tháng để tạo ra chiếc xe có chiều dài 22m, dung tích 125 cc và có thể chở được 25 người này.

Colin Furze (31 tuổi), đã kỳ công lắp chiếc xe độc đáo này ở sân nhà mẹ mình để cố gắng lập thêm một kỷ lục thế giới Guinness nữa. Trước đó, người thợ sửa ống nước ở Linconshire đã lập kỷ lục với chiếc xe tay ga chạy nhanh nhất với vận tốc 113,6 km/h.

Để thiết lập kỷ lục, anh đã phải đem chiếc xe khổng lồ của mình tới sân bay Saltby ở Granthan và thử chạy 1 dặm dọc đường băng với vận tốc 56 km/h.

Ngắm xe máy chở được 25 người ảnh 2

và có thể chở được 25 người.

"Khi lần đầu tiên cưỡi trên chiếc xe, tôi nghĩ rằng nó sẽ không hoạt động được và sẽ không thể giữ thẳng đứng nếu đi với tốc độ chậm"-Colin giải thích sau khi đã đi thử 1 vòng. "Tuy nhiên, sau khi đã thử 1 lần thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn, mặc dù cánh tay của bạn sẽ rất mỏi khi phải điều khiển một chiếc xe nặng như vậy".

Vì quá khó để điều khiển xe nên Colin cũng tự tin khẳng định rằng sẽ kỷ lục của anh sẽ giữ được trong một thời gian dài bởi không thể có chiếc xe nào dài hơn chiếc xe của anh nữa.
Theo Sầm Hoa (VNN / Metro)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm