Máy bay hạ cánh khẩn vì một hành khách 'bốc mùi'

Chuyến bay của hãng hàng không Transavia cất cánh từ sân bay Schiphol, Hà Lan đến một hòn đảo nghỉ mát của Tây Ban Nha buộc phải hạ cánh bất ngờ sau khi nhiều hành khách cảm thấy đau khổ vì mùi bốc lên từ một người đàn ông được họ mô tả là "như đã không tắm nhiều tuần".

Nhân viên an ninh đã phải áp giải người đàn ông bốc mùi ra xe bus. Ảnh: Instagram

Nhiều hành khách ngồi gần người đàn ông này trên chuyến bay thậm chí đã phải nôn mửa và ngất xỉu sau khi chuyến bay cất cánh được một lúc. Để bảo đảm không còn người nào bị ảnh hưởng, nhân viên chuyến bay đã cố cách li hành khách bốc mùi vào một toilet, trong khi chờ phi công hạ cánh xuống một sân bay gần nhất.

Chiếc máy bay Boeing 737 đã hạ cánh thành công xuống thành phố Faro, Nam Bồ Đào Nha để "mời" hành khách bốc mùi xuống máy bay cũng như cấp cứu cho những người bị ảnh hưởng.

Hãng hàng không Transavia từng gặp sự cố mùi tương tự vào hồi tháng 2. Ảnh: Wiki

Ông Piet van Haut, một hành khách người Bỉ đi cùng chuyến bay, mô tả rằng: "Đó là một mùi hôi không thể chịu nổi. Anh ta dường như đã không tắm nhiều tuần. Mùi của anh ta đã khiến nhiều người nôn ói và ngất xỉu."

Hãng hàng không Transavia thì thông báo rằng máy bay đã phải hạ cánh vì lý do y tế. Trước đây, hãng Transavia cũng đã từng gặp một sự cố tương tự. Vào tháng 2 đầu năm nay, một chiếc máy bay của hãng này khởi hành từ Dubai đến Amsterdam cũng phải hạ cánh khẩn cấp tại thủ đô Vienna của Áo sau khi một hành khách không thể ngừng đánh rắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm