Hành khách kẹt trong máy bay suốt 14 tiếng giữa trời âm 20 độ

“Sự cố ác mộng” bắt đầu khi chuyến bay được chuyển hướng hạ cánh ở sân bay Goose Bay ở Newfoundland, Canada, do một trường hợp khẩn cấp về y tế.

Máy bay đã hạ cánh ở đó lúc 9:31 tối ngày 19-1 (giờ địa phương) và sau đó nhân viên y tế đã tiếp cận máy bay và đưa một hành khách đến bệnh viện địa phương. Nhưng khi chuyến bay chuẩn bị cất cánh trở lại đã gặp sự cố cơ học.

Hành khách không được rời khỏi máy bay vì sân bay Goose Bay không có nhân viên hải quan làm nhiệm vụ trong đêm. Máy bay vẫn trên mặt đất từ tối Thứ bảy cho đến ngày Chủ nhật (20-1).

Sonjay Dutt, một hành khách trên máy bay, cho biết trên Twitter rằng cửa máy bay đã bị vỡ và họ bị mắc kẹt trên máy bay khi thời tiết giảm xuống âm 20 độ bên ngoài. Hàng giờ liền trôi qua vẫn chưa thấy có dấu hiệu di chuyển, anh bắt đầu tweet tại United để được giúp đỡ, nói rằng họ đang thiếu lương thực.

Vào sáng 20-1, các quan chức của Goose Bay đã mang bánh và cà phê từ Tim Hortons, nhà hàng thức ăn nhanh cổ điển của Canada. United cũng đã giao đồ ăn cho hành khách và "phi hành đoàn đang làm mọi thứ có thể để hỗ trợ khách hàng", một phát ngôn viên của United nói.

Cuối cùng, sau hơn 14 giờ, Dutt đã có thể xuống máy bay cùng các hành khách còn lại. "Đó là một ngày dài dài dài" anh tweet.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm