Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti

Chuyện đóng bỉm, bú bình, ngậm ti… là dành cho những đứa trẻ. Thế nhưng, ở California (Mỹ), có một anh chàng, đã 31 tuổi vẫn có sở thích kỳ cục như một đứa trẻ. Bao năm nay, dù thể xác to đùng, nhưng anh vẫn mang tâm hồn của một em bé.

Ngoài thân hình to lớn, thì Stanley Thornton không khác gì một đứa trẻ. Anh ngủ trong nôi, ăn ở chiếc bàn riêng dành cho các em bé. Vì vẫn đái dầm cả ngày lẫn đêm, nên mẹ phải mặc bỉm cho Stanley Thornton.

Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti ảnh 1

Stanley Thornton được mẹ cho bú bình

"Em bé" này cũng nhút nhát như những đứa trẻ khác, sợ bóng đêm, sợ dọa ma. Người lớn quát mắng thì khóc thét. Chỉ khi nào có mẹ ở bên dỗ dành, Stanley Thornton mới nín khóc.

Stanley Thornton cũng thích xem tivi, nhưng chỉ là những bộ phim hoạt hình. Stanley Thornton cũng thích xem những đoạn quảng cáo vui mắt như những em bé lên 2, lên 3. Đam mê lớn nhất của "em bé" này là những trò chơi xếp hình lego. Trong phòng của Stanley Thornton tràn ngập đồ chơi xếp hình.

Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti ảnh 2

Ngủ với gấu bông

30 năm nay, Stanley Thornton chưa từng ăn món gì của người lớn. Ai mang thức ăn người lớn đến bên, "em bé" liền khóc thét. Stanley Thornton chỉ có thể ăn được những thứ nghiền thành bột. Thịt, rau, hải sản, đều phải nghiền thành bột, nấu thành cháo và bà mẹ phải đích thân bón từng thìa, "em bé" mới chịu ăn. Sữa cũng phải cho vào bình anh chàng mới chịu uống.

Ham thú kỳ lạ này của Stanley Thornton được mẹ phát hiện khi anh chàng này ở độ tuổi 13. Cậu bé Stanley Thornton dù đã đi học cùng đám bạn, chạy nhảy, nô đùa, nhưng vẫn đái dầm bất kể ngày đêm.

Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti ảnh 3

Ngủ nôi

Người mẹ đã bỏ bỉm, để Stanley Thornton tự đi tiểu tiện, đại tiện, song anh chàng này toàn "bậy" ra quần. Cả lớp học chạy toán loạn vì cậu học trò Stanley Thornton "bậy" luôn ra lớp. Từ đó, bà mẹ phải đóng bỉm bất kể ngày đêm cho con.

Mang tâm hồn của một đứa trẻ, nên Stanley Thornton không có nhu cầu giao tiếp nhiều, không thích ra ngoài. Cậu chỉ thích kết bạn với những em bé 2-5 tuổi.

Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti ảnh 4

Cũng đã có một lần, theo sự động viên của mẹ, Stanley Thornton quyết đóng bỉm đi xin việc. Anh chàng cũng kiếm được một công việc bảo vệ ở một cửa hàng. Thế nhưng, một lần, chiếc biển hiệu bị gió thổi rơi xuống đất, suýt trúng người Stanley Thornton. Sợ hãi quá, anh chàng bỏ luôn việc và trốn trong căn phòng bé xíu, chỉ luẩn quẩn quanh chiếc nôi.

Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti ảnh 5

Thích trò lego

Từ hồi đến tuổi trưởng thành, Stanley Thornton sống nhờ tiền trợ cấp thất nghiệp. Số tiền ít ỏi, song cũng quá đủ cho một "em bé" không có thú vui gì, ngoài bú bình, đeo bỉm và nằm nôi. Không phải lo kiếm tiền, "em bé" càng có nhiều thời gian để hưởng thụ những sở thích của mình như chơi lego, xem phim hoạt hình, nghe mẹ đọc truyện cổ tích.

Mặc dù mang tâm hồn trẻ thơ, song cơ thể Stanley Thornton phát triển như người lớn. Anh chàng này thú thật rằng, thi thoảng anh cũng có những giấc mơ "ướt át", tuy nhiên, chỉ dừng lại ở giấc mơ mà thôi. Dù giấc mơ có ướt át cỡ nào thì cũng chẳng lo, vì đã… đóng bỉm.

Chàng trai 31 tuổi vẫn đóng bỉm, bú bình, ngậm ti ảnh 6

Khi phóng viên hỏi, anh có muốn được cô gái nào đó yêu thương, rồi kết duyên vợ chồng, con cái, Stanley Thornton lắc đầu chối nguây nguẩy. Anh bảo rằng, em bé không thể có chuyện yêu đương bậy bạ được.

Theo các bác sĩ, hội chứng của Stanley Thornton có tên Paraphilic Infantilism (hội chứng nhi tính ở người trưởng thành). Trên thế giới ghi nhận khá nhiều trường hợp, chứ không chỉ riêng Stanley Thornton.

Hầu hết những người chứng kiến đều cho rằng, sở thích của Stanley Thornton là quái dị, nhưng anh thì khẳng định rằng, những người mỉa mai anh mới thực là có đầu óc bất bình thường. Anh lý sự rằng, khát vọng của con người là được trẻ mãi không già, và anh chính là người đã đạt được thành tựu đó.

(Theo VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.