Bắt được chú ếch có tới… bảy chân

Vụ việc xảy ra ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc.Ngay lập tức, thông tin về con vật kỳ lạ lan truyền khắp nơi và ngay hôm đó đã xuất hiện trong bản tin chiều của đài truyền hình thành phố.

Bắt được chú ếch có tới… bảy chân ảnh 1
Người đàn ông tìm thấy chú ếch kỳ lạ này họ Xing, ông cho biết: “Tôi đã thực sự sốc khi nhìn thấy con ếch có quá nhiều chân, ngoài việc có kích thước lớn hơn một chút và màu da sáng hơn, con ếch này không khác gì các loại ếch khác. Con trai tôi hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu sinh học Thượng Hải cho rằng, có thể điều này lên quan đến đột biến gen”. Vào chiều qua, trả lời câu hỏi của phóng viên, một số nhà nghiên cứu sinh vật, động vật học của thành phố Trịnh Châu cho biết, con ếch có tới bảy chân có thể do ba nguyên nhân: Đột biến gen, dị tật hoặc do lúc ếch mẹ mang thai đã ăn phải cái gì đó. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu này cũng khẳng định, ếch bảy chân không gây hại cho môi trường. Theo Hàn Giang (Huanqiu, Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.