Máy bay chở bà Melania Trump ngập khói, phải hạ cánh khẩn

Sáng nay 17-10 (giờ Mỹ), máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump phải hạ cánh khẩn cấp chỉ sau 10 phút cất cánh vì khói và mùi khét len ngập khoang máy bay, truyền thông Mỹ đưa tin.

Theo ABC News, chiếc máy bay cất cánh từ sân bay căn cứ không quân Andrews, bang Maryland, chở bà Trump đi TP Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ) thăm các trẻ em bị ảnh hưởng thuốc phiện từ khi còn trong bụng mẹ.

Tuy nhiên chỉ sau 10 phút chiếc máy bay phải quay lại hạ cánh khẩn cấp xuống lại sân bay căn cứ không quân Andrews vì khói tràn vào khoang khách.

Máy bay chở bà Melania Trump phải quay lại sân bay và hạ cánh khẩn chỉ 10 phút sau khi cất cánh vì khói và mùi len dày khoang máy bay. Ảnh: AP

Máy bay chở bà Melania Trump phải quay lại sân bay và hạ cánh khẩn chỉ 10 phút sau khi cất cánh vì khói và mùi len dày khoang máy bay. Ảnh: AP

ABC News dẫn lời từ một nhà báo tháp tùng bà Trump trên chuyến bay cho biết ban đầu có “một làn khói mỏng và có mùi như có gì đó đang cháy”. Rất nhanh sau đó khói bắt đầu lan dày và mùi trở nên nặng hơn nhiều. Các nhà báo đi trên chuyến bay cho biết họ được cung cấp khăn ướt để đắp lên mặt ngừa ngạt khói.

Một thành viên phi hành đoàn cho biết khói và mùi xuất phát từ “một đơn vị thông tin liên lạc gặp sự cố” trên máy bay. Một nguồn tin trên máy bay mô tả đây chỉ là “một lỗi kỹ thuật nhỏ” và bà Trump vẫn an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm