Xác định danh tính nghi phạm giết chủ tiệm nail gốc Việt

Theo hãng tin AP, cảnh sát Las Vegas đã công bố đoạn video an ninh về vụ việc xảy ra cuối tuần trước cùng yêu cầu cung cấp thông tin về nơi ở của nghi phạm tên Krystal Whipple.

Đoạn video cho thấy bà Ngọc Q. Nguyen, năm nay 51 tuổi, ở Garden Grove, nhảy lên trước một chiếc xe hơi màu đen trước khi bị kéo xuống dưới gầm xe khi nó phóng nhanh.

Viên chức cảnh sát Ray Spencer cho biết Whipple toan tính trả tiền làm móng bằng thẻ tín dụng lừa đảo và nói với bà Nguyen và chồng rằng cô ta sẽ ra xe lấy tiền trước khi vọt xe đi.

Nghi phạm Krystal Whipple. Ảnh: MERCURY NEWS

Trong đoạn phim, chồng của bà Nguyen, ông Sonny Chung được nhìn thấy cố gắng níu giữ chiếc xe từ phía sau.

Cảnh sát cho biết phương tiện gây án chiếc xe cho thuê đã bị đánh cắp vào tháng trước và sau đó được tìm thấy bị bỏ lại tại một khu chung cư gần đó.

Whipple đã bị kết án vào năm 2017 tại Las Vegas vì âm mưu sở hữu một chiếc xe bị đánh cắp, theo hồ sơ của Tòa án khu vực hạt Clark. Nghi phạm này đã bị kết án bốn tháng tù hồi năm ngoái do vi phạm quản chế trong vụ án đó.

Một trang GoFundMe dành cho gia đình bà Nguyen, do một trong ba người con của nạn nhân lập ra, đã quyên góp được hàng chục ngàn USD để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Bà Nguyen còn có hai đứa cháu.

Trang nói trên mô tả bà Nguyen là “một người mẹ tròn bổn phận luôn đặt con mình trên cả bản thân”. Người phụ nữ xấu số “làm việc 12-14 giờ mỗi ngày, bảy ngày mỗi tuần, để nuôi con học đại học và giúp đỡ mẹ, các con và cháu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm