Con trai Tổng thống Pháp công kích người tình của cha

Con trai Tổng thống Pháp công kích người tình của cha ảnh 1

Bà Valerie Trierweiler không được lòng các con ông Francois Hollande . - Ảnh: REX

Thomas Hollande, con trai Tổng thống Pháp Francois Hollande phê bình bà Trierweiler, 48 tuổi, đã “tự tung tự tác” kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân hồi tháng 5.

Hồi tháng trước bà Trierweiler trở thành đề tài bàn luận gay gắt ở nước này khi công khai cổ vũ ông Olivier Falorni, đối thủ trong cuộc đua vào quốc hội của bà Ségolène Royal - mẹ các con (Thomas, Clemence, 25 tuổi, Julien, 22 tuổi, và Flora, 20 tuổi) của ông Hollande. Một nhà bình luận thân thiết với bà Trierweiler tiết lộ nữ nhà báo duyên dáng này đang “ghen tuông mù quáng” với bà Royal, người đã chung sống hơn 30 năm và có 4 mặt con với ông Hollande.
Sau màn ghen tuông mù quáng nói trên của bà Trierweiler, bà Royal - người luôn đặt sự nghiệp chính trị lên trên tất cả đã thất bại trong cuộc bầu cử Hạ viện lần hai ở Pháp vào ngày 17-6. Ông Farloni đã đánh bại bà Royal tại khu vực bầu cử La Rochelle với tỉ lệ ủng hộ 63%. Tổng thống Francois Hollade chưa công khai bày tỏ về sự thất bại của bà Royal, nhưng nguồn tin nội bộ cho biết ông Hollande gọi đây là "sự thất vọng lớn nhất" mặc dù Đảng Xã hội chiến thắng áp đảo. Được biết các con của ông Hollande cũng đã ngoảnh mặt làm ngơ bà Trierweiler.

Thomas Hollande nói trên tạp chí Le Point rằng cha anh đã rất mệt mỏi bởi hành động mù quáng nói trên của bà Trierweiler, điều đó đã “gây ra nhiều nỗi đau cho ông”.
“Tôi cảm thấy rất tiếc cho cha mình. Ông ấy thực sự ghét khi mọi người bàn tán về đời sống riêng tư của mình. Hình ảnh giản dị của ông đã bị hủy hoại”, Thomas chia sẻ.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm