Cặp vợ chồng mới cưới già nhất thế giới: 103 tuổi và 91 tuổi

Ông George Kirby và bà Doreen Luckie đã bên nhau 27 năm nay không giấu được niềm hạnh phúc khi họ đã “nên duyên vợ chồng” tại một khách sạn ở thị trấn ven biển Eastbourne, phía nam nước Anh trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.
Cô dâu mặc chiếc đầm trắng ôm bó hoa màu xanh, còn chú rể dù ngồi trên xe lăn có gắn biểu tượng của Thế vận hội Paralympic London 2012, nhưng vẫn lịch lãm trong bộ vest đen và thắt cà vạt. Được biết tân lang là một cựu võ sĩ quyền anh.

Với tổng số tuổi của cặp vợ chồng mới cưới này là 194 tuổi, họ đã phá vỡ kỷ lục trước đây của cặp vợ chồng người Pháp Francois Fernandez và Madeleine Francineau với tổng số tuổi là 191 tuổi.

Ông George Kirby 103 tuổi cùng vợ mới cưới của mình bà Doreen Luckie 91 tuổi trong lễ cưới hôm 13-6 (Nguồn: Strait Times)

Phát biểu trước lễ cưới, bà Luckie cho hay cả 2 ông bà không hề hối tiếc vì đã không tổ chức lễ cưới sớm hơn. “Trước đây chúng tôi không hề quan tâm gì về đám cưới nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã tổ chức” – bà nói.
Cặp “tân lang tân nương” này đã có với nhau 7 đứa con, 15 đứa cháu và 7 đứa chắt. Theo Daily mail, vào mùa Lễ tình yêu năm nay họ đã đính hôn với nhau.
Mặc dù chời đợi trong thời gian dài, nhưng “người thân và bạn bè không mất ngạc nhiên vì lễ cưới này – bà Doreen nói.
“Họ biết George và tôi đã bên nhau đã lâu” – cặp vợ chồng chia sẻ.Và cho biết thêm họ cũng chưa quyết định sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm