Bắn chết cha mẹ, người yêu rồi tự sát

Một tay súng bắn chết 4 người rồi tự sát ở Đông Bắc bang Kentucky (Mỹ), Reuters cho biết.

Sự việc xảy ra chiều 10-2 (giờ địa phương). Vào khoảng 4 giờ chiều 10-2, cảnh sát nhận được điện thoại báo có vụ xả súng ở một căn nhà vùng nông thôn Paintsville cách thủ phủ Louisville của bang Kentucky 260 km. Đến nơi cảnh sát nhìn thấy có 2 người chết trong nhà.

Một căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: FOX NEWS

Một căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: FOX NEWS

Trong lúc truy tìm thủ phạm thì cảnh sát nhận tiếp cuộc gọi thứ hai báo có thêm một vụ xả súng ở một căn hộ khác tại Paintsville. Tại hiện trường thứ hai có 3 người chết - gồm cả thủ phạm xả súng, theo cảnh sát trưởng hạt Johnson (bang Kentucky) Dwayne Price.

“Một vụ giết người kinh hoàng. Sinh mạng bốn người vô tội bị cướp mất. Thủ phạm tự kết liễu mình sau đó” - theo cảnh sát trưởng Price.

Cảnh sát cho biết thủ phạm là Joseph Nickell nhưng không cung cấp thêm thông tin. Hình ảnh trên trang Facebook của Joseph Nickell cho thấy anh ta có nhiều vũ khí.

Joseph Nickell đưa lên Facebook hình ảnh vũ khí mình sở hữu. Ảnh: FACEBOOK

Joseph Nickell đưa lên Facebook hình ảnh vũ khí mình sở hữu. Ảnh: FACEBOOK

Hai nạn nhân bị bắn chết trong ngôi nhà đầu tiên là mẹ và cha thủ phạm, Arlene Nickell và James Nickell. Hai nạn nhân trong ngôi nhà thứ hai là cô Lindsey Vanhoose - bạn gái thủ phạm, và mẹ cô - bà Patricia Vanhoose.

Cảnh sát trưởng Price cho biết đây là một trong những vụ án thương tâm nhất mà ông chứng kiến trong suốt 34 năm theo nghiệp cảnh sát.

Hình ảnh Joseph Nickell trên Facebook của mình. Ảnh: FACEBOOK

Hình ảnh Joseph Nickell trên trang Facebook của mình. Ảnh: FACEBOOK

Vụ xả súng xảy ra chỉ 3 tuần sau khi bang Kentucky chấn động với vụ một học sinh xả súng trong một trường trung học ở TP Benton làm 2 học sinh thiệt mạng và 18 học sinh bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm